9X kiếm 3.000 USD chỉ với một bức ảnh sống ảo trên mạng

Zing - 17/05/2017, 14:07

Jasmine Hands (23 tuổi, đến từ Australia) hiện là beauty blogger nổi tiếng. Cô tiết lộ kiếm được hàng nghìn USD mỗi tuần nhờ việc chia sẻ ảnh, video tại trang cá nhân.

Theo Daily Mail, Jasmine Hands bắt đầu công việc beauty blogger được khoảng 2 năm. Trước đó, cô từng làm nhân viên pha chế tại một nhà hàng.

Thay vì đi theo xu hướng trang điểm điển hình bao gồm một lớp phấn nền, lông mày đậm, da rám nắng, lông mi dài và cong, cô lại thích kiểu make up nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ.

Chính sự khác biệt này đã giúp 9X nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm từ dân mạng với hơn 322.000 người theo dõi trên Instagram, 377.000 lượt đăng ký tại YouTube.

Nhờ đó, Jasmine có thể kiếm 2.000-5.000 USD cho mỗi video chia sẻ trên YouTube, 3.000 USD một bài quảng cáo đăng tại Instagram.

9X kiem 3.000 USD chi voi mot buc anh song ao tren mang hinh anh 1

Trước khi trở thành beauty blogger được mọi người yêu thích, Jasmine Hands từng làm nhân viên pha chế cho một nhà hàng.

Ngoài ra, cuối tuần, thiếu nữ 23 tuổi cũng nhận trang điểm cho một vài vị khách. Công việc bán thời gian đó giúp cô thu về 2.000 USD/tuần.

Nữ blogger chia sẻ: "Tôi rất yêu nghề nghiệp hiện tại của mình. Ngoài việc chia sẻ bí quyết làm đẹp trên gương mặt, tôi còn đăng tải những video tự tay make up cho nhiều người".

Các clip hướng dẫn trang điểm, làm đẹp của 9X hiện đều được dân mạng yêu thích. Ví dụ như màn make up như ngôi sao YouTube Jess Bauer thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem sau một thời gian ngắn đăng tải.

Theo Hương Liên / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất