Loài cây kỳ lạ có hoa mùi như... tinh dịch

Kiến thức - 17/08/2015, 08:57

Loài cây kỳ lạ là cây Carob có bề ngoài không đặc biệt, nở hoa li ti nhưng mùi hương rất kinh dị, có mùi đặc trưng của tinh dịch.

Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich

Loài cây kỳ lạ kể trên là cây Carob có tên khoa học là Ceratonia Siliqua. Đây là loài cây có hoa đực và cái, ngoài ra cũng có một số hoa lưỡng tính. 
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-2
Hoa cây Carob có mùi như tinh dịch, có đặc điểm là những bông hoa nhỏ và xoắn bố trí dọc theo trục thành cụm hoa giống như đuôi sóc. 
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-3
Tuy hoa cây Carob có bề ngoài không quá đặc biệt, nở hoa li ti nhưng mùi hương rất kinh dị, giống như mùi của tinh trùng đàn ông. 
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-4
Những bông hoa Carob có màu đỏ với những điểm màu xanh xen kẽ ấn tượng. 
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-5
Tuy hoa của loài cây này có mùi rất khó ngửi, nhưng khi cho ra quả thì mùi khó chịu không còn. Bao hạt cây Carob có giá trị rất cao, được nghiền nát và sử dụng làm sản phẩm thay thế socola. 
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-6
Cả lá của loài cây này cũng là nguồn thay thế cho socola hữu ích, được một số nhà nghiên cứu cho rằng có lợi cho sức khỏe hơn cả socola, là nguồn giàu các chất kháng khuẩn lý tưởng chống lại các vi khuẩn gây bệnh listeriosis (một dạng ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng). 
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-7
Quả cây Carob là một loại đậu không nẻ, dài, nén, thẳng hoặc cong, có những đường khớp. Vỏ có màu nâu với một bề mặt nhăn nheo và màu da khi chín.  
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-8
Cây Carob có chiều cao lên đến 10m, với tán rộng và thân cây dày có màu nâu, vỏ thô và các chi nhánh mạnh mẽ. Lá cây dài hơn 10cm, xen kẽ, hình lông chim. 
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-9
Nguồn gốc chính xác của cây Carob chưa được biết rõ, người ta tin rằng nó có nguồn gốc từ khu vực Đông Địa Trung Hải. Cây Carob đã được phát triển từ thời cổ đại ở hầu hết các nước thuộc lưu vực Địa Trung Hải.  
Kinh di loai cay co hoa mui nhu... tinh dich-Hinh-10
Hiện cây Carob vẫn được trồng ở Địa Trung Hải cũng như nhiều vùng lãnh thổ khác như California, Arizona, Mexico, Chile, Argentina, Nam Phi và Ấn Độ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất