Lộ thêm ảnh bị đánh hội đồng đến nhập viện, Ngân 98 bất ngờ lên tiếng: 'Ai có clip thì post và share mạnh nhé!'

Tiin - 01/06/2020, 22:11

Cũng như bạn trai, Ngân 98 thừa nhận việc bị đánh là có thật. Hiện tại, sức khỏe của cả 2 đã ổn định.

Mới đây, những hình ảnh chụp Lương Bằng Quang và Ngân 98 được chia sẻ kèm theo nội dung bị một nhóm người chặn đánh giữa đường. Trong bài đăng, người này cho biết có hỏi thăm cặp đôi, tuy nhiên, phía nam ca sĩ đáp lại thiện chí bằng câu 'việc của bạn à?'.

Bức ảnh được cho là Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị đánh hội đồng giữa đường.

Bức ảnh được cho là Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị đánh hội đồng giữa đường.

Thông tin và hình ảnh cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, mới đây Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều lên tiếng xác nhận sự việc. Cụ thể, phía nam ca sĩ thông báo đã đến viện kiểm tra sức khỏe, đồng thời giải thích rõ câu nói thiếu thiện chí của mình là không đúng sự thật.

Lương Bằng Quang lên tiếng về sự việc bị đánh hội đồng.

Lương Bằng Quang lên tiếng về sự việc bị đánh hội đồng.

Về phía Ngân 98, cô gái quê Bình Định lại có hành động khó hiểu khi đăng tải bức ảnh nude táo bạo kèm dòng status: 'Em hỏi nghệ thuật là chi/Là đui, là điếc, là câm mà đi'. Một lần nữa, Ngân 98 lại khiến dư luận hoang mang khi cho rằng, toàn bộ câu chuyện được cặp đôi dựng lên để câu view. Cũng giống như cách đạp lên dư luận mà sống của cô sau nhiều vụ lùm xùm lớn nhỏ thời gian qua.

Ảnh minh họa

Đồng thời, dân mạng cũng đăng tải thêm ảnh chứng minh chuyện Ngân 98 cùng bạn trai bị đánh trong đêm. Bên dưới phần bình luận, Ngân 98 lại hỏi xin dân mạng clip mình và bạn trai bị đánh tối qua. Đồng thời khi có người hỏi thăm, Ngân 98 cũng thừa nhận 'chuyện có thật mà anh'.

Lộ thêm ảnh cặp đôi thị phi bị đánh giữa đường, xe máy để ngổn ngang.

Lộ thêm ảnh cặp đôi thị phi bị đánh giữa đường, xe máy để ngổn ngang.

Trước đó ít ngày, Ngân 98 đăng đàn 'cà khịa' thẳng mặt bạn gái cũ của Lương Bằng Quang, đồng thời tiết lộ nhiều sự thật sốc về người này. Lùm xùm mới nhất càng trở nên căng thẳng khi phía tình cũ của Lương Bằng Quang cũng liên tục đăng tải status thách thức đòi đối chất trực tiếp.

Và dù sau đó, phía tình cũ mong mọi chuyện dừng lại nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục đăng ảnh chụp cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị đánh hội đồng giữa đường khiến vụ việc cũ chưa kịp chìm xuống nay lại nổi lênh bềnh trên mạng.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất