3 cặp đôi Vbiz làm hoà nhanh hơn lật bánh tráng: Vừa chia tay đã thân thiết, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn vụ tố nhau gay gắt

Kênh 14 - 24/10/2019, 10:43

Nếu như nhiều cặp đôi Vbiz phải mất một thời gian sau chia tay mới có thể thoải mái chạm mặt thì những trường hợp này lại dễ dàng hoà hợp đến mức khán giả cũng phải ngỡ ngàng.

Chuyện chia tay của các cặp đôi Vbiz đã không còn lạ lẫm, nhưng cách ứng xử hậu đường ai nấy đi vẫn luôn là đề tài để công chúng phải dành thời gian quan tâm. Có rất nhiều cách ứng xử hậu chia tay được các nghệ sĩ lựa chọn: tuyệt giao, đấu tố hoặc ngại ngùng, tránh né khi vô tình chạm mặt. Thế nhưng cũng không ít trường hợp vừa mới tuyên bố chia tay, có khi là đấu tố nhau không thương tiếc đã thoải mái công khai sánh đôi xuất hiện như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Thậm chí sự thân thiết của họ hậu chia tay còn làm nhiều người đặt dấu hỏi lớn về việc sẽ nối lại tình xưa.

Tim và Trương Quỳnh Anh

Tháng 7/2018, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức xác nhận với khán giả đã ly hôn sau thời gian dài mặn nồng. Mặc dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn ở chung nhà để cùng nuôi dạy con trai - bé Sushi. Tuy nhiên sau tuyên bố chia tay, cả hai liên tục làm công chúng phải dành nhiều bàn tán khi liên tục có những "drama" đáng chú ý. Đầu tiên phải kể đến việc Tim bất ngờ cho biết việc chia tay chỉ là quyết định để thoả mãn gia đình Trương Quỳnh Anh bởi anh chưa bao giờ hết yêu vợ cũ. Nối tiếp đó là những lần cả hai bị khán giả bắt gặp đi du lịch chung vô cùng thân thiết.

3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 1.
 
3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 2.

Sau tuyên bố ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh không chỉ ở chung nhà mà còn thoải mái đi du lịch, xem phim cùng nhau như còn mặn nồng.

Mới đây nhất, sau tin đồn Tim bí mật hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh khẳng định đã cùng con trai dọn ra sống riêng để bảo đảm cuộc sống riêng tư cho chồng cũ. Thế nhưng vài ngày sau Tim lại đăng ảnh vui vẻ đi ăn cùng Trương Quỳnh Anh như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Có thể nói câu chuyện hậu chia tay của Tim và Trương Quỳnh Anh chưa khi nào ngừng "drama", đủ làm công chúng đau đầu khó hiểu suốt hơn 1 năm qua.

3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 3.

Mới đây dù Trương Quỳnh Anh đã khẳng định cùng con trai dọn ra ở riêng nhưng chỉ sau vài ngày, hình ảnh cô và Tim vui vẻ bên nhau lại được chia sẻ.

Hoàng OanhHuỳnh Anh

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt nên tuyên bố chia tay sau hơn 3 năm gắn bó của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vào đầu năm 2017 đã làm nhiều người vô cùng tiếc nuối. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cho biết sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Tuy nhiên vì sự khác biệt quá lớn về tính cách nên Huỳnh Anh và Hoàng Oanh không thể tái hợp như người hâm mộ vẫn mong muốn.

Cũng vì chia tay trong hoà bình nên ngay sau tuyên bố đường ai nấy đi, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn thoải mái xuất hiện chung tại sự kiện giải trí. Cả hai thậm chí còn ngồi sát cạnh nhau đầy thân thiết như chưa từng có chuyện chia tay.

3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 4.
 
3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 5.
 
3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 6.

Những hình ảnh này được ghi lại sau thời gian ngắn Hoàng Oanh và Huỳnh Anh xác nhận chia tay. Có thể thấy dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn rất thoải mái, thân thiết như thời còn gắn bó.

Lương Bằng Quang và Ngân 98

Lương Bằng Quang và bạn gái cũ Ngân 98 chia tay sau 3 năm yêu vì lý do nam ca sĩ ngoại tình ngay trong nhà cách đây ít lâu từng nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hậu tan vỡ, cả hai còn làm khán giả phải xôn xao bàn tán khi Ngân 98 kịch liệt tố Lương Bằng Quang phản bội cô. Ngoài ra khi vướng nghi vấn yêu lại từ đầu, Ngân 98 đã lập tức phủ nhận và cho biết cả hai đã 4 tháng không liên lạc, còn chặn số điện thoại của nhau sau chia tay.

Thế nhưng mới đây, cặp đôi bất ngờ thân thiết trở lại trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Được biết đây cũng là lần hội ngộ đầu tiên sau chia tay của Lương Bằng Quang và Ngân 98. Tuy nhiên thay vì né tránh nhau, cả hai lại vui vẻ chụp hình chung như chưa từng có bất cứ ồn ào nào xảy ra. Động thái này đã làm đông đảo khán giả hoài nghi về việc Lương Bằng Quang và Ngân 98 sẽ nối lại tình xưa trong thời gian không xa.

3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 7.
 
3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 8.
 
3 cặp đôi dễ hòa hợp nhất Vbiz: Vừa tuyên bố chia tay đã thân thiết hội ngộ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quên luôn chuyện tố nhau không thương tiếc! - Ảnh 9.

Dù đấu tố nhau không thương tiếc sau chia tay nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn vui vẻ hội ngộ tại sự kiện như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất