Lên sóng 4 ngày, "Trai già" của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem

Afamily - 07/03/2018, 11:41

Phim truyền hình "Trai già" do Lâm Y Thần - Lưu Diệp đóng chính đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả mê phim Hoa ngữ.

 

Phim truyền hình Trai già - Old boy do Lưu Diệp - Lâm Y Thần đóng chính hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phát sóng từ ngày 4/3, tính đến thời điểm hiện tại, Trai già đã đạt hơn 100 triệu lượt xem online. Thành tích này được giới truyền thông Hoa ngữ đánh giá là khá tốt, bởi thời điểm hiện tại, Trai già phải cạnh tranh lượt xem với hàng loạt dự án hấp dẫn như Độc cô thiên hạ, Liệt hỏa như ca, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ.

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 1.

 

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 2.

"Trai già" đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau 4 ngày ra mắt.

Số đông khán giả bình luận rằng: "Chỉ mới 4 ngày phát sóng mà đã đạt hơn 100 triệu lượt xem. Quả đúng là diễn viên thực lực có khác", "Lâm Y Thần trẻ trung như nữ sinh, còn Lưu Diệp nhập vai cơ trưởng phong lưu, đào hoa quá hợp lý. Cảm giác xem họ diễn xuất thật thích", "Lưu Diệp lâu lắm mới lại đóng phim truyền hình, dù không trẻ trung như lớp diễn viên 9X nhưng đẳng cấp diễn xuất cách biệt quá xa", "Đoạn nào cũng hấp dẫn, xem Lưu Diệp - Lâm Y Thần tung hứng đúng là không hổ danh".

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 3.

Lâm Y Thần.

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 4.

Lưu Diệp.

Trai già  có nội dung xoay quanh chuyện tình của cặp đôi Ngô Tranh (Lưu Diệp) - Lâm Tiểu Âu (Lâm Y Thần). Ngô Tranh là một cơ trưởng đẹp trai, tài giỏi, tuy nhiên vì quá đào hoa nên Ngô Tranh thường xuyên gặp rắc rối với phụ nữ. Dẫu vậy, Ngô Tranh quan niệm rằng cuộc sống độc thân mới là duy nhất, không một người phụ nữ nào có thể độc chiếm trái tim và quỹ thời gian quý giá của anh.

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 5.

 

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 6.

 

Nhưng người tính không bằng trời tính, một ngày đẹp trời kia, có cậu nhóc 16 tuổi đến gặp Ngô Tranh và nói là con trai của vị cơ trưởng này. Đi cùng với cậu bé còn có cô gia sư Lâm Tiểu Âu phiền toái, ồn ào. Vì tính cách quá bộc trực, thẳng thắn nên Lâm Tiểu Âu cứ ngang nhiên xen vào cuộc sống của Ngô Tranh và cậu con trai kia. Cứ thế, Tiểu Âu và cậu bé 16 tuổi đã khiến Ngô Tranh phải "sống không bằng chết".

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 7.

 

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 8.

 

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 9.

 

Lên sóng 4 ngày, Trai già của Lâm Y Thần - Lưu Diệp đã vượt mốc 100 triệu lượt xem  - Ảnh 10.

 

Một điều thú vị được Lâm Y Thần bật mí là thời còn ngồi trên ghế nhà trường, cô nàng sợ nhất môn Anh Văn. Nhưng khi đóng Trai già , Lâm Y Thần phải hóa thân thành một giáo viên nói tiếng Anh siêu đẳng. Nói về điều này, Lâm Y Thần bày bỏ: " Đúng là ghét của nào trời trao của nấy".

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất