Cảnh nóng táo bạo của Lâm Y Thần và chồng Y Năng Tịnh

Afamily - 07/09/2016, 08:49

Đoàn phim “234 lần nói yêu em” vừa tiết lộ poster mới với cảnh giường chiếu nóng bỏng của ông xã Y Năng Tịnh và nam diễn viên Tần Hạo.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, đoàn phim 234 lần nói yêu em đã chính thức quay trở lại bằng loạt ảnh nóng bỏng của Lâm Y ThầnTần Hạo - chồng của nữ diễn viên Y Năng Tịnh. Dù đã thông báo từ trước rằng 234 lần nói yêu em sẽ có khá nhiều cảnh giường chiếu song khi loạt ảnh này chính thức ra mắt, người hâm mộ Lâm Y Thần vẫn không khỏi bất ngờ.
 

lâm y thần 6

Poster mới của "234 lần nói yêu em"
 
Bởi từ lúc gia nhập làng giải trí cho đến nay, Lâm Y Thần vẫn trung thành với hình ảnh trẻ trung, trong sáng. Hầu hết các phim truyền hình, điện ảnh cô tham gia đều dừng lại ở mức ôm hôn và nắm tay thông thường. Bên cạnh đó, thời điểm quay 234 lần nói yêu em là lúc Lâm Y Thần mới kết hôn cùng Lâm Vu Siêu. Việc thực hiện các cảnh giường chiếu táo bạo ở bộ phim này từng khiến Lâm Y Thần vướng phải tin đồn bị chồng ghen tuông, trách móc.
 

lâm y thần 1

 

lâm y thần 3

Chồng Lâm Y Thần từng ghen tuông, trách móc khi vợ đóng cảnh nóng táo bạo
 
234 lần nói yêu em đã có kế hoạch ra mắt vào cuối năm 2015, tuy nhiên vì vướng phải một số trục trặc trong khâu kiểm duyệt mà bộ phim bị dời ngày công chiếu. Kể từ 23/9 tới, 234 lần nói yêu em mới chính thức có mặt ở các rạp chiếu phim.
 

lâm y thần 5

 
234 lần nói yêu em do đạo diễn Trương Vỹ Trân chỉ đạo diễn xuất. Trong 234 lần nói yêu em, Lâm Y Thần thủ vai Bái Huân - cô gái vừa tốt nghiệp đại học đang trong thời gian kiếm việc. Trong thời gian này, cô bị cuốn vào mối tình với một người đàn ông có kinh nghiệm tình trường do Tần Hạo thủ vai. Mối tình của họ không chỉ là tình yêu, mà còn là một trò chơi, một cuộc giao dịch và tranh quyền đoạt lợi.
 

lâm y thần 2

 

lâm y thần 7

"234 lần yêu em" dự kiến khởi chiếu trong tháng 9/2016

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất