Lưu Diệc Phi thất bại khi khoe thân và đóng cảnh nóng

Zing - 05/08/2016, 10:23

Dự án "Dạ Khổng Tước" đánh dấu sự hợp tác của thần tiên tỷ tỷ và thiên vương Lê Minh, Lưu Diệp. Được quảng bá như tác phẩm giàu tính nghệ thuật có cảnh nóng nhưng phim đã thất bại.

Dạ Khổng Tước được giới truyền thông và người hâm mộ chờ đợi từ khi dự án còn thai nghén. Phim có Lưu Diệc Phi đóng chính, ngoài ra còn có sự tham gia của Lê Minh, Lưu Diệp nên dễ dàng nhận được sự quan tâm của báo chí.

Đây cũng là dự án được giới thiệu có nhiều cảnh nóng nhất của thần tiên tỷ tỷ trên màn ảnh rộng. Cô sẵn sàng đóng cảnh phòng the, mặc trang phục hở hang và nảy sinh tình ái với 3 người đàn ông.

Luu Diec Phi that bai khi khoe than va dong canh nong hinh anh 1

Phim có nhiều cảnh nóng nhất của Lưu Diệc Phi bị thất sủng. Ảnh: Dạ Khổng Tước.

 

Nhưng kết thúc đợt chiếu, phim chỉ thu về 33 triệu NDT - con số vô cùng khiêm tốn. Mức thu này chỉ ngang một dự án hạng A chiếu trong vài ngày. Trên trang Douban phim ảnh, khán giả chấm điểm 4,8 - dưới trung bình .

Đại đa số khán giả bình luận "không hiểu nội dung phim" sau khi rời rạp.

Trong phim, nhân vật Elsa do nữ diễn viên đảm nhận là một du học sinh sống ở Pháp. Ban đầu, cô và một chàng thanh niên trẻ có quan hệ tình cảm. Nhưng sau đó, cô dành tình yêu cho cha của anh này - một nhà nghiên cứu có gia đình (Lê Minh đóng). Chuyện tình trở nên bế tắc, khi sang Paris, cô lại nảy sinh tình cảm với em trai Lê Minh - do Lưu Diệp đảm nhận.

Xuyên suốt bộ phim, Elsa luẩn quẩn quanh ba người đàn ông. Khán giả mỏi mệt khi hơn một tiếng chiều dài của phim là ba dòng thời gian khác nhau chuyển đổi. Họ cảm thấy khó nắm bắt, chỉ cảm nhận được tuyến nhân vật nhưng không đủ hiểu tình cảm giữa họ. Trong khi đó, lời thoại cùng kịch bản lại khoa trương không logic.

Luu Diec Phi that bai khi khoe than va dong canh nong hinh anh 2

Chuyện tình cảm giữa Diệc Phi và ba người đàn ông khiến khán giả ngộp thở. Cách kể diễn biến theo ba dòng thời gian trở nên nặng nề.


“Chúng tôi đã tưởng đang xem phim Đài Loan thập niên 90 với những câu thoại như cải lương”, một nhà phê bình đánh giá.

Những người bênh vực cho rằng Elsa trong phim là cô gái độc lập, phóng khoáng như phụ nữ phương Tây. Những cảnh nóng và bối cảnh chuyển mạch phim là cần thiết. Nhưng đa số khán giả lại nhận thấy đạo diễn nhồi nhiều chi tiết, sợ thiếu tình tiết và khiến cho bộ phim rối về cảm xúc, thiếu sự mạch lạc.

Luu Diec Phi that bai khi khoe than va dong canh nong hinh anh 3
Những phân cảnh hở hang của Lưu Diệc Phi chỉ có thể hút báo chí giai đoạn phim chưa ra mắt.

 

Trước khi phim ra mắt, nữ diễn viên sinh năm 1987 đặt kỳ vọng Elsa là vai diễn giúp cô thay đổi hình ảnh thần tiên tỷ tỷ cũ kỹ. Cô sẵn sàng đóng cảnh nóng thể hiện sự trưởng thành so với hình tượng tinh khôi. Nhưng Douban cho rằng cô đã thất bại khi Dạ Khổng Tước thất thu và bị phê bình.

“Có vẻ như cô ấy rất cố gắng thoát vai cũ nhưng diễn xuất chưa đủ để làm được điều đó. Cô vẫn đẹp mơ màng, tinh khiết và cách diễn vô hồn”, Douban viết. Dạ Khổng Tước trở thành bộ phim nghệ thuật nhưng không có giá trị điện ảnh. Đạo diễn Đới Tư Kiệt cũng vấp không ít phê bình vì tham tình tiết, dẫn đến sự lộn xộn.

Đây là dự án thứ ba liên tiếp không thành công của Lưu Diệc Phi, bên cạnh Tình yêu thứ ba (cùng Song Seung Hun), Hóa ra anh vẫn ở đây (cùng Ngô Diệc Phàm).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất