Lưu Diệc Phi tình cảm bên "Đường Tăng" vừa dính bê bối

Zing - 03/07/2016, 08:05

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Hóa ra anh vẫn ở đây", cặp nam nữ chính tạo ra hiệu ứng truyền thông bởi sự thân mật.

Luu Diec Phi tinh cam ben 'Duong Tang' vua dinh be boi hinh anh 1
Tối 2/7, Lưu Diệc Phi và ê-kíp Hóa ra anh vẫn ở đây tham dự buổi họp báo ra mắt phim tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô dịu dàng với đầm vàng đính kim sa. Truyền thông quan tâm đến sự kiện này vì đây cũng là lần hiếm hoi Ngô Diệc Phàm tham dự sau bê bối đời tư.
Luu Diec Phi tinh cam ben 'Duong Tang' vua dinh be boi hinh anh 2
Ngô Diệc Phàm bảnh bao trong buổi họp báo. Nam diễn viên sinh năm 1990 đang vấp phải chỉ trích từ dư luận Trung Quốc sau khi bị nhiều phụ nữ cáo buộc “vắt chanh bỏ vỏ”. Họ cho biết Ngô Diệc Phàm thường chủ động liên lạc, rủ họ đi khách sạn và sau đó biến mất không lý do. Tại sự kiện họp báo, ê-kíp phim chủ động đề nghị phóng viên không đặt câu hỏi liên quan đến đời tư nghệ sĩ.
Luu Diec Phi tinh cam ben 'Duong Tang' vua dinh be boi hinh anh 3
Cặp nam nữ diễn viên chính khiêu vũ trong sự ủng hộ của mọi người.
Luu Diec Phi tinh cam ben 'Duong Tang' vua dinh be boi hinh anh 4
Ngô Diệc Phàm chia sẻ trong phim khán giả sẽ không phải chứng kiến cảnh đau khổ cùng cực. “Hai nhân vật sẽ yêu nhau từ đầu đến cuối và chúng tôi rất ngọt trong từng cảnh phim”, anh nói.
Luu Diec Phi tinh cam ben 'Duong Tang' vua dinh be boi hinh anh 5

Cũng trong buổi tối, Lưu Diệc Phi và bạn diễn còn đổi trang phục. Thần tiên tỷ tỷ trở nên chững chạc hơn với váy phong cách cổ điển.

Luu Diec Phi tinh cam ben 'Duong Tang' vua dinh be boi hinh anh 6

Chia sẻ về vai diễn trong phim, Lưu Diệc Phi thừa nhận cô gặp khó khăn vì khoảng cách tuổi tác. “Tôi đã hơn 20 tuổi nhưng trong phim lại vào vai một nữ sinh. Ban đầu tôi lúng túng nhưng sau đó nhờ sự hướng dẫn của đạo diễn nên mọi chuyện cũng ổn. Tô Vận Cẩm là cô gái ngoài mềm trong cứng, rất bản lĩnh. Tôi và cô ấy có nét giống nhau nên càng về sau càng dễ dàng hơn”, cô nói.

Luu Diec Phi tinh cam ben 'Duong Tang' vua dinh be boi hinh anh 7
Hóa ra anh vẫn ở đây là dự án về đề tài thời thanh xuân và tình yêu học trò. Trong phim, Ngô Diệc Phàm vào vai "bạch mã hoàng tử" Trình Tranh, Lưu Diệc Phi đóng vai nàng Lọ lem tên Tô Vân Cẩm. Giữa hai người là mối tình đẹp nhưng cũng đầy luyến tiếc. Phim ra mắt khán giả từ 8/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất