Lan Phương ngày càng đáng thương: Khóc nức nở khi thú nhận với chồng đã sảy thai

Afamily - 15/03/2018, 02:43

Ở tập phim mới nhất của "Cả một đời ân oán", Lan Phương khiến khán giả xót xa khi nức nở thú nhận với chồng chuyện bị áp lực đến mức sảy thai.

 

Tập 26 của phim truyền hình Cả một đời ân oán vừa lên sóng vào tối 14/3. Trong tập này, khán giả được chứng kiến chuỗi những tình tiết hấp dẫn xoay quanh các thành viên của nhà họ Vũ. Từ sau khi bị sảy thai, tâm lý của Diệu (Lan Phương) càng thêm bất ổn. Cô liên tục gặp ảo giác rằng có một kẻ nào đó đã cướp mất con mình. Vậy nên trong cơn mê sảng, Diệu phải làm mọi cách để giành giật lại đứa con.

Trong một lần uống thuốc trị chứng trầm cảm, Diệu đã bị chồng là Phong (Hồng Đăng) phát hiện. Cho rằng thuốc trị trầm cảm không thể dùng cho bà bầu, Phong đã tức giận mắng chửi Diệu. Trong lúc xô xát, Phong hét vào mặt Diệu rằng: "Cô muốn giết con tôi à". Sau đó, anh chàng bỏ ra ngoài.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Phong đau đớn khi phát hiện ra chuyện Diệu uống thuốc trị chứng trầm cảm.

Đúng lúc này, em trai cùng cha khác mẹ với Phong là Đăng (Mạnh Trường) trở về nhà. Thấy Phong đứng lớ ngớ bên Dung (Hồng Diễm), Đăng đã nổi cơn ghen. Chẳng nói một lời, Đăng lao vào đánh Phong, nhưng Dung đã nhanh chóng ngăn lại. Giữa lúc hỗn loạn, Phong - Đăng trừng trừng nhìn nhau. Tình cảm anh em khó khăn lắm mới có được, nay đã vụn vỡ tan tành vì ghen tuông. Tuy nhiên, điều này cũng khó tránh Đăng, bởi trong quá khứ, Phong và Dung từng yêu nhau say đắm. Khi mới bước vào nhà họ Vũ, Phong cũng giữ nguyên ý định là nối lại tình xưa với Dung bất chấp việc cô đã có chồng con.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Dung can ngăn khi Phong và Đăng xô xát với nhau.

Sau khi đánh nhau với Đăng, Phong quay trở về phòng và thấy Diệu đang khóc nức nở. Diệu oán trách Phong rằng chính anh làm cho cô bị sảy thai. Diệu từng mong ước có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì Phong lúc nào cũng mơ tưởng đến Dung nên bi kịch gia đình mới xảy ra. Diệu gào thét, oán trách Phong vì đã làm cuộc đời cô tan nát. Hiểu được chuyện Diệu sảy thai một phần là lỗi của mình nên Phong mới xin cô tha lỗi. Phong trấn an Diệu rằng cả anh lẫn cô đều còn trẻ, vậy nên đừng quá lo lắng chuyện không sinh được con trong tương lai. Phong muốn làm lại từ đầu với Diệu chứ không phải sống trong sự buồn tủi, uất hận như hiện tại.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Diệu khóc nức nở khi thú nhận với chồng rằng mình đã sảy thai.

Ở một diễn biến khác, Dung hết lòng chăm sóc con riêng của Phong là bé Nguyên. Nguyên bị bệnh trái rạ nhưng lại không muốn đi bệnh viện, thế là Nguyên ở trong phòng và Dung phải túc trực chăm sóc cả ngày lẫn đêm. Khi bé Nguyên vừa khỏi bệnh cũng là lúc Dung phát hiện tay mình lốm đốm những mụn mủ. Nhiều khả năng, trong lúc chăm sóc bé Nguyên, Dung đã bị lây bệnh trái rạ.

 - Ảnh 9.

Dung tận tình chăm sóc cho bé Nguyên nhưng dường như cô đã bị lây bệnh trái rạ.

Tập 27 của Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào lúc 21g50 ngày 15/3/2018 trên kênh VTV3.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất