Kỳ quái cuộc thi bắt lợn dưới bùn

Kiến thức - 12/08/2015, 09:56

Vật vã, khổ cực dưới bùn mới bắt được con lợn nhưng những người tham gia cuộc thi bắt lợn dưới bùn này đều rất hào hứng.

Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun

 Cuộc thi bắt lợn dưới bùn này là một phần trong lễ hội Du Cochon ở Canada và được cho là một trong những cuộc thi truyền thống kỳ quái nhất thế giới. 
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-2
 Nội dung của cuộc thi kỳ quái này là những người tham gia sẽ phải dùng tay không để bắt được những con lợn trong bùn lầy và bỏ vào thùng. Nghe qua có vẻ rất đơn giản nhưng những ai tham gia và chứng kiến đều biết cuộc thi này không hề dễ dàng.
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-3
 Cả người và vật đều lấm lem bùn đất, một bên cực lực chạy trốn, một bên ra sức bắt lại. Chuyện người chơi bị ngã dập mặt hay để con lợn tuột khỏi tay ngay lúc tưởng như đã nắm chắc được là chuyện thường tình. Lớp bùn rất trơn và những con lợn quẫy đạp cực khỏe.
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-4
 Cuộc thi chắc chắn sẽ làm bẩn toàn bộ người chơi nhưng số người đăng ký tham gia và du khách tới xem không hề ít. Năm nay có 6000 người đã bị thu hút tới cuộc thi bắt lợn kỳ quái này.
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-5
Cuộc thi bắt lợn này đã có truyền thống 37 năm, được tổ chức thường niên ở Sainte-Perpétue cách 150km về phía Đông bắc thành phố Montreal.
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-6
 Tuy là một cuộc thi truyền thống nhưng nó vẫn bị PETA, tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật lên tiếng phản đối. Họ cho rằng những con lợn không đáng bị đem ra làm trò giải trí như vậy và cuộc thi này quá tàn ác.
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-7
 Ngay lập tức, Nancy Morin, thành viên tổ chức lễ hội cũng như cuộc thi là đáp trả rằng họ không hề ngược đãi động vật, những con lợn hoàn toàn không bị thương tích gì sau cuộc thi. Chúng được cung cấp thức ăn, nước uống đầy đủ và đội ngũ bác sĩ thú y luôn có mặt trong cuộc thi sẵn sàng cứu chữa nếu có con lợn nào bị thương. 
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-8
 Cuộc thi bắt lợn kỳ quái này không chỉ thu hút các thí sinh nam mà ngay cả nữ giới cũng rất hào hứng ghi tên tham dự.
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-9
 Xem thêm một số hình ảnh khác của cuộc thi bắt lợn kỳ quặc này:
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-10
 
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-11
 
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-12
 
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-13
 
Ky quai cuoc thi bat lon duoi bun-Hinh-14
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất