Nóng bỏng cuộc thi hoa hậu vòng 3 tại Brazil

Đẹp Plus - 05/08/2015, 19:15

Cuộc thi hoa hậu vòng 3 - Miss Bum Bum là cuộc thi sắc đẹp có một không hai trên thế giới.

 Brazil là một đất nước của các cuộc thi sắc đẹp và nơi đây cũng được xếp hạng là nơi có nhiều người đẹp gợi cảm nhất thế giới. Hàng năm nơi đây tổ chức rất nhiều cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ và một trong những cuộc thi sắc đẹp thú vị nhất là cuộc thi Miss Bum Bum – cuộc thi hoa hậu vòng 3. 

Không giống như các cuộc thi sắc đẹp khác sẽ đánh giá thí sinh thông qua vẻ đẹp tổng thể của ngoại hình và phẩm chất của các thí sinh mà cuộc thi Miss Bum Bum hướng đến vòng 3 của người đẹp nhằm nhấn mạnh một vẻ đẹp tự nhiên tràn đầy sức sống

Những cô gái xinh đẹp trong bộ bikini đầy quyến rũ ( Ảnh : Daily Mail )  
 

Cuộc thi không giới hạn về độ tuổi các thí sinh mà chỉ chú trọng đến việc đánh giá một người phụ nữ có vòng 3 hoàn hảo với vẻ đẹp tự nhiên không qua phẫu thuật thẩm mỹ. 

 Cuộc thi nhằm hướng đến một vòng 3 hoàn hảo ( Ảnh : Daily Mail ) 
 

Những ứng cử viên năm nay sẽ khởi tranh bằng cách đi dạo quanh đường phố Sao Paulo, các cô gái xinh đẹp và đầy quyến rũ trong bộ bikini màu xanh lá cây và đôi giày cao gót giúp tôn thêm vẻ đẹp. 

Cuộc thi gồm 27 thí sinh, thông qua hình thức bình chọn trực tuyến sẽ chọn ra 15 thí sinh đẹp nhất tham gia vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 11. Người chiến thắng cuộc thi sẽ được chụp ảnh bìa cho tạp chí cùng một khoản tiền mặt và đặc biệt là được nhiều người biết đến 

Các cô gái tranh tài bằng cách dạo qua các đường phố ( Ảnh Daily Mail )  

Cuộc thi sẽ chọn ra 15 thí sinh vào vòng chung kết ( Ảnh Daily Mail )  
 

Cuộc thi bắt đầu được tổ chức và năm 2011, trải qua 5 năm cuộc thi dần phát triển và trở thành một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất ở Brazil. 

Tuy nhiên cuộc thi cũng không tránh khỏi việc vướng vào những rắc rối, chẳng hạn như cuộc thi năm 2014 bị gián đoạn bởi một vụ bê bối với cáo buộc rằng thí sinh Carvalho đã hối lộ ban giám khảo với hơn 70.000 bảng Anh để đảm bảo rằng cô sẽ là người dành được vương miện. Nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến sức nóng của cuộc thi và vẫn là một trong những cuộc thi được mong đợi nhất trong năm. 

Theo Daily Mail  

 Trần Hanh (Depplus/MASK) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất