Kỳ lạ người vui vẻ ném trứng sống vào mình

Kiến thức - 01/07/2015, 08:40

Những người này đều vui vẻ để người khác ném trứng sống vào người mình hoặc tự đập trứng vào bất cứ bộ phận nào của cơ thể.

Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh

Vừa qua ở Lincolnshire, Anh đã diễn ra một cuộc thi kỳ lạ, giải vô địch ném trứng sống vào người. Tham gia vào cuộc thi này, mọi người phải chuẩn bị tinh thần thép để hứng trọn quả trứng vào bất cứ bộ phận nào của cơ thể vào bất kỳ khoảnh khắc nào.
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-2
 Cuộc thi kỳ lạ có những phần thi khác nhau như ném trứng bằng máy bắn đá từ thời trung cổ, ném và bắt trứng, ném trứng vào đích cho sẵn, thi đập trứng lên trên trán tìm quả trứng đã được luộc. 
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-3
 Đây là cuộc thi thường niên ở Swanton, Lincolnshire nước Anh, đem đến niềm vui cho tất cả mọi người, từ trẻ con đến người lớn.
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-4
 Và thực sự thì đây là cuộc thi khá bốc mùi vì để tránh lãng phí, những quả trứng được chọn để dùng trong cuộc thi là những quả trứng đã để lâu, không thích hợp cho việc làm thực phẩm.
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-5
 Giải thưởng của cuộc thi không quá giá trị nhưng vẫn cực đông người tham gia để thư giãn giải trí, có được những phút giây vui vẻ sau những ngày lao động mệt nhọc.
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-6
Việc ném trứng vào người thường là việc ai cũng kinh hãi vì bẩn và đau, nhưng nó đã trở thành niềm vui trong cuộc thi này.
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-7
Những quả trứng lâu ngày được đem ra làm công cụ cho các "dị nhân" ném. 
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-8
 Những màn trình diễn với các quả trứng thu hút đông đảo người xem.
Ky la nguoi vui ve nem trung song vao minh-Hinh-9
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất