Kwang Hee bị ném đá vì so sánh với Seung Ri (Big Bang)

Zing - 21/07/2015, 19:51

Instagram của Kwang Hee tràn ngập những lời bình luận gay gắt từ fan nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn.

Ngày 18/7, 2 thành viên Big Bang là Tae Yang và G-Dragon tham gia chương trình Infinity Challenge cùng Kwang Hee. 

Ở phần đầu chương trình, cả ba đến một quán karaoke thực hiện thử thách hát ca khúc nhạc trot nổi tiếng của Hàn Quốc - Who Cares About My Age. Sau phần này, Kwang Hee bất ngờ cho biết anh muốn biểu diễn Fantastic Baby - bản hit của Big Bang.

Chiều lòng bạn chơi, G-Dragon và Tae Yang đồng ý tham gia. Cả hai bắt đầu bài hát với phần hát của mình, trong khi Kwang Hee đảm nhận phần hát của 3 thành viên còn lại là T.O.P, Seung Ri và Dae Sung.

Kết thúc phần trình diễn, G-Dragon khen Kwang Hee hát "không tệ". Cao hứng, thành viên nhóm nhạc ZE:A nhận xét: "Tôi hát khá tốt phần của Seung Ri mà". 

Trước câu nói của Kwang Hee, G-Dragon ngay lập tức lên tiếng bảo vệ "em út": "Seung Ri hát tốt. Seung Ri của chúng tôi thực sự hát rất tốt". 

Tấm ảnh G-Dragon và Tae Yang chụp chung với Kwang Hee được trưởng nhóm Big Bang đăng trên blog.

Câu nói vui của Kwang Hee ngay lập tức khiến anh gặp rắc rối. Hàng loạt người hâm mộ Big Bang đã tạo cơn bão bình luận chỉ trích trên trang ảnh cá nhân chàng ca sĩ sinh năm 1988.

"Tại sao anh có thể nói anh hát tốt phần của Seung Ri. Cho dù anh có tập luyện đến thế nào cũng không thể bắt kịp Seung Ri", "Ồ, anh là hoàng tử ư? Ở đây có 2 hoàng tử nhưng anh thì không" (nickname của Kwang Hee trên Instagram là "hoàng tử_kwanghee")... là một trong số những nhận xét ác ý nhằm vào thành viên ZE:A.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ Kwang Hee. 

"Chính những người như thế này mà Big Bang bị ghét. Mọi người hành động như những đứa trẻ cấp 1. Tại sao các bạn lại không thể mỉm cười với câu nói đùa như thế và bỏ qua nó? Tại sao lại hành động như thế? Là fan của Big Bang, tôi thấy xấu hổ vì các bạn" - một người hâm mộ bình luận.

Bị fan "ném đá" không phải là điều quá xa lạ với Kpop. Không phải ngẫu nhiên từ "fan cuồng" lại quen thuộc đến thế với làng giải trí xứ kim chi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, sao Hàn đã sẵn sàng phản ứng lại với những bình luận thiếu tôn trọng, tấn công cá nhân. 

Đầu tháng 7, Junsu cho biết anh sẽ cân nhắc việc kiện những người buông lời chỉ trích vô lý trên trang cá nhân dù đã quen với hiện tượng này suốt 10 năm qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất