G-Dragon và Seungri nhá hàng ca khúc tiếp theo của Big Bang?

Kênh 14 - 16/07/2015, 11:36

Mặc dù còn tới 2 tuần nữa mới đến 1/8, nhiều fan tin rằng G-Dragon và Seungri đã bắt đầu nhá hàng cho ca khúc tiếp theo của Big Bang.

Mặc dù đầu tháng 8 mới là thời điểm “E” - series cuối cùng trong loạt series “MADE” của Big Bang ra mắt Kpop fan, tuy nhiên vào thời điểm giữa tháng 7 hiện tại, dường như các thành viên trong nhóm đã bắt đầu “nhử” fan với một số hình ảnh. Các fan đã đưa ra phỏng đoán này sau khi chứng kiến những cập nhật mới trên tài khoản Instagram cá nhân của G-Dragon và Seungri vào ngày 15/7 vừa qua. 
 




Những bức ảnh mới của G-Dragon và Seungri khiến fan tin rằng 2 anh chàng đang “nhử” fan về sản phẩm mới
 
Cả thủ lĩnh lẫn em út Big Bang đều đăng tải 2 hình ảnh khiến fan liên tưởng đến trường quay MV mới của nhóm. Ở phần chú thích của 2 trong 4 bức ảnh này, trong khi G-Dragon sử dụng hashtag siêu ngắn nhưng đầy ẩn ý “E”, thì Seungri viết “Xin chào mùa hè? #MADESERIESE”. Những hashtag này càng góp phần giúp fan khẳng định hình ảnh mới của 2 thành viên Big Bang được chụp tại trường quay MV sẽ ra lò trong tháng sau của nhóm.
 
Mặt khác, Big Bang đã đi được hơn một nửa quãng đường trong đợt quảng bá siêu hoành tráng của năm 2015. Đầu tháng 8, nhóm sẽ tung ra “E” series. Đầu tháng 9, nhóm tiếp tục tung ra một album hoàn chỉnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Big Bang vẫn giữ vững phong độ khi phát hành sản phẩm nào là tiêu diệt sạch các BXH âm nhạc với sản phẩm đó. 
 
(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất