Kim Soo Hyun nhận cát-xê bèo bọt ở Trung Quốc

Zing - 20/10/2015, 20:32

Tài tử xứ Hàn thương fan, chấp nhận cát-xê chỉ bằng 1/2 so với người khác.

Ngày 20/10, một trang tin của Trung Quốc đưa tin, Kim Soo Hyun nhận cát-xê dưới 40.000 USD cho các buổi họp fan (fan meeting) tại quốc gia tỷ dân.

Là ngôi sao đứng đầu làn sóng Hàn hiện tại, Kim Soo Hyun vẫn nhận 450.000 USD cho mỗi lần tham gia truyền hình thực tế ở Trung Quốc. Chính vì thế, con số 40.000 USD kia được coi là vô lý, thậm chí, chỉ bằng một nửa so với các nghệ sĩ khác, không xứng với danh tiếng của mỹ nam Vì sao đưa anh tới.

Kim Soo Hyun được đánh giá cao về nhân cách.

Tuy nhiên, một người trong nghề lý giải: "Kim hiểu fan meeting là dành cho ai. Nếu anh ấy nhận nhiều tiền, giá vé sẽ tăng và số tiền đó được lấy trực tiếp từ fan". 

Một chuyên gia khác trong làng giải trí cũng lên tiếng ca ngợi chàng diễn viên 27 tuổi: "Kim biết chất lượng sự kiện có thể sẽ bị ảnh hưởng nếu anh ấy nhất định kiếm lợi từ chương trình. Anh ấy muốn có những buổi họp fan với số lượng ít nhất có thể để duy trì chất lượng cao, có thể tương tác trực tiếp với nhiều fan hơn".

Kể từ thành công của Vì sao đưa anh tới hồi cuối năm 2013 - đầu năm 2014, Kim Soo Hyun mới tham gia bộ phim truyền hình The Producers. 

Mới đây, tài tử xứ Hàn đã quyết định trở lại màn ảnh rộng bằng bộ phim hợp tác Trung - Hàn mang tên Real.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất