Fan nổi giận vì Kim Soo Hyun bị đối xử tệ tại Trung Quốc

Zing - 14/10/2015, 10:48

Không lường trước được các tình huống, sự kiện giao lưu với người hâm mộ của tài tử "Vì sao đưa anh tới" đã trở thành thảm họa.

Ngày 10/10, một hãng đồ uống Trung Quốc mà Kim Soo Hyun quảng cáo đã tổ chức cho anh một buổi gặp gỡ fan tại Trịnh Châu.

Tuy nhiên, vì việc quản lý và điều hành quá tệ, Kim Soo Hyun đã phải chờ đợi suốt 7 giờ.

Ban đầu, sự kiện được ấn định tổ chức tại một trường đại học. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hàng nghìn người hâm mộ đã làm nhà tổ chức lúng túng. Không đủ lực lượng an ninh để vãn hồi trật tự cũng như chỗ ngồi cho mọi người, sự kiện đã bị hủy bỏ và chuyển đến một khách sạn ở gần đó. 

Dẫu vậy, tới đây, tình huống còn trở nên tệ hơn. Vì chuyển địa điểm bất ngờ, mọi thứ đều không được chuẩn bị: không sân khấu, không chỗ ngồi, không hệ thống sưởi ấm... Đến mức, Kim Soo Hyun phải lên tiếng nhắc nhở người hâm mộ "cẩn thận không bị cảm lạnh".

Cuối cùng, 22h, sự kiện mới bắt đầu thay vì 19h như dự kiến. Và sự kiện chỉ diễn ra đúng 20 phút.

Kim Soo Hyun có một buổi họp fan không như ý tại Trung Quốc.

Chứng kiến sự bất tiện mà thần tượng phải chịu đựng, không ít người hâm mộ đã tỏ ra bức xúc với ban tổ chức. Fan cho rằng khả năng quản lý của ban tổ chức là quá yếu kém bởi sức hút của Kim Soo Hyun ở Trung Quốc không phải là điều khó đoán.

Kể từ sau thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới (2014), Kim Soo Hyun đã vượt mặt loạt đàn anh để trở thành sao Hàn được yêu thích nhất tại quốc gia tỷ dân. Hiện tại, anh quảng cáo cho gần 20 thương hiệu của Trung Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất