Chan Yeol, Kim Soo Hyun bị "ném đá" vì nhận giải diễn xuất

Ione - 10/10/2015, 21:28

Hai ngôi sao được vinh danh trong lễ trao giải nhưng không nhận được sự tán thành của netizen.

Ngày 9/10, nhiều ngôi sao đình đám đã đến dự lễ trao giải Korea Drama Awards. Các diễn viên được trao giải thưởng nhờ những bộ phim đáng chú ý trong năm qua. Tuy nhiên, có không ít ý kiến phản đối khi Kim Soo Hyun nhận giải thưởng lớn Daesang và Chan Yeol nhận giải Tân binh xuất sắc. Netizen cho rằng cả hai không xứng đáng khi nhận cup.

[Caption]

Kim Soo Hyun bật khóc khi nhận giải diễn xuất.

Kim Soo Hyun được xướng tên trong hạng phục Giải thưởng Daesang với vai diễn trong Producers. Nam diễn viên không cầm được nước mắt, nghẹn ngào phát biểu khi nhận giải. Đây là lần thứ 2 liên tiếp ngôi sao nhận được giải thưởng danh giá này, đánh bại các tên tuổi như Ji Sung, Yoo Dong Geun... Tuy nhiên, kết quả này không khiến nhiều người hài lòng. Họ phản bác rằng Producers không thành công như mong đợi, diễn xuất của Kim Soo Hyun cũng không vượt trội nên thắng giải là không công bằng.

Độc giả của Newsen và Nate bình luận: "Producers dở tệ và diễn xuất của Kim Soo Hyun cũng có xứng đáng với giải Daesang đâu", "Cũng có giỏi đến mức đó đâu. Đây là cuộc bình chọn độ nổi tiếng hả?", "Bộ phim không nổi tiếng bằng Kill Me Heal Me, rating cũng không hơn What Happens to My Family, và cậu ta cũng đâu giỏi hơn Yoo Dong Geun hay Ji Sung. Vậy dựa vào đâu để trao giải thế?".

[Caption]

Chan Yeol gây bất ngờ khi chiến thắng ở hạng mục tân binh.

Thành viên EXO, Chan Yeol chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc với vai diễn trong bộ phim chiếu trên mạng. Điều này khiến các fan và netizen bất ngờ vì vai diễn của anh chàng không để lại ấn tượng, chỉ là một bộ phim chiếu online. Diễn xuất của Chan Yeol cũng bị chê trách, nhiều ý kiến khẳng định giải thưởng này nên về tay Sung Jae (School 2015).

Cư dân mạng bình luận: "Anh này đóng phim lúc nào vậy nhỉ", "Thế nào mà thắng giải nhờ phim chiếu trên mạng chứ", "Tôi là fan mà xấu hổ chết được, Chan Yeol đã làm gì để xứng đáng với giải này'.

   

Quỳnh Mai (theo NTZ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất