Fan bức xúc khi phải đợi Kim Soo Hyun suốt 7 tiếng

Yan - 14/10/2015, 16:16

Khâu chuẩn bị thiếu kĩ lưỡng của nhà tổ chức sự kiện Trung Quốc khiến uy tín của nam diễn viên ảnh hưởng không ít.

 

Ngày 10/10 vừa qua, Kim Soo Hyun có mặt tại Trịnh Châu, Trung Quốc để tham gia buổi họp fan của một thương hiệu nước uống do anh làm người mẫu. Tuy nhiên, do khâu quản lí và điều hành tệ hại nên các fan cùng Kim Soo Hyun đã phải chờ đợi suốt 7 giờ đồng hồ.

Ban đầu, sự kiện được dự định tổ chức tại một trường đại học nhưng do hàng ngàn fan từ khắp nơi kéo đến để tận mắt nhìn thấy Kim Soo Hyun khiến nhà tổ chức lúng túng. Sự kiện bị hủy bỏ và buộc phải chuyển sang địa điểm khác, do khâu an ninh cũng như lực lượng bảo vệ không được chuẩn bị kĩ lưỡng có thể gây ảnh hưởng đến an toàn của những người tham gia.

Sau đó, buổi họp fan được tiếp diễn tại một khách sạn nhưng sự thay đổi đột ngột khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn: không sân khấu, không chỗ ngồi, không hệ thống máy sưởi,… Đến tận 10 giờ tối, các fan mới có thể gặp được Kim Soo Hyun trong vỏn vẹn 20 phút ngắn ngủi và trễ hơn dự kiến 3 tiếng.


Một buổi fan meeting của Kim Soo Hyun luôn thu hút hàng ngàn fan tham dự.

Đại diện công ty KeyEast cũng cho biết, buổi họp fan được diễn ra thay vì hủy bỏ như dự định là do Kim Soo Hyun mong muốn gặp gỡ các fan sau những rắc rối trên. Chứng kiến sự bất tiện mà các fan phải chịu đựng, nam diễn viên Producer đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi ngay khi vừa bước lên sân khấu. Theo các fan có mặt khi đó kể lại, Kim Soo Hyun trông có vẻ mệt mỏi sau chuyến bay và việc thay đổi địa điểm.

Từ sau thành công của You Who From The Stars, danh tiếng của Kim Soo Hyun tại Trung Quốc nổi như cồn. Ngoài phim ảnh thì phần lớn các hoạt động hiện nay của anh đều diễn ra tại thị trường đông dân này. Chính vì lí do ấy mà các fan càng thêm phẫn nộ khi nhà tổ chức sự kiện không ý thức được độ nổi tiếng của Kim Soo Hyun dẫn đến xảy ra những rắc rối đáng tiếc trên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất