Vừa có tin đồn hẹn hò, Kim Soo Hyun vội vàng phủ nhận

Thanh Niên - 20/10/2015, 09:24

Sau khi một trang tin tức tại Hàn Quốc đăng tải thông tin mỹ nam Vì sao đưa anh tới hẹn hò với cựu thành viên nhóm Wonder Girls Ahn So Hee, đại diện công ty quản lý nam diễn viên này lên tiếng phủ nhận, Yonhap đưa tin.

 - ảnh 1

Kim Soo Hyun dính nghi án hẹn hò cựu thành viên của Wonder Girls Ahn So Hee - Ảnh: AFP

Xuất phát từ những thông tin mà hàng xóm của nữ ca sĩ cung cấp, trang tin này khẳng định Kim Soo Hyun và Ahn So Hee đã hẹn hò ít nhất một năm. Theo đó, cặp đôi được cho là thường gặp nhau tại căn hộ của So Hee tại Yong San (Seoul, Hàn Quốc).
 
Đây không phải là tin đồn không có cơ sở vì ngày 30.9 vừa qua, Ahn So Hee đã ký hợp đồng với KeyEast Entertainmnet - công ty quản lý của Kim Soo Hyun.
 
Lúc ấy cô nhắc tới Kim Soo Hyun như người đã khuyên nhủ và gợi ý khi cô phân vân chưa chọn được bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp diễn xuất.
 
Tuy nhiên, công ty đại diện của cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận việc họ hẹn hò và cho biết đó là thông tin vô căn cứ.
 
Trước Ahn So Hee, mỹ nam 27 tuổi rất có duyên với các thành viên nhóm nhạc nữ khi liên tiếp dính nghi án hẹn hò với Nana (After School) hay Sandara Park (2NE1).
 
Kim Soo Hyun đang là gương mặt sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc. Anh được yêu thích qua các bộ phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Hậu trường giải trí. Còn Ahn So Hee nổi tiếng với gương mặt dễ thương và từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng xứ kim chi. Cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và đang tiếp tục tập trung vào sự nghiệp diễn viên của mình.
 

Thiên Minh
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất