Kiko Chan: "Tôi không có như Nam Em tự yêu một mình thì quá là lố"

Tiin - 23/04/2018, 04:26

Theo Á hậu Kiko Chan, cô có nhiều đồng cảm với Nam Em nhưng người đẹp cho rằng Nam Em nên dừng lại.

 

Cách đây 3 năm, lùm xùm tình ái giữa Kim Lý và Á hậu Miss Lumiere International World 2017 Kiko Chan từng gây xôn xao trong làng giải trí Việt. 

Kiko Chan từng chia sẻ có mối tình 2 năm với Kim Lý nhưng bị nam diễn viên phủ nhận.

 Kiko Chan từng chia sẻ có mối tình 2 năm với Kim Lý nhưng bị nam diễn viên phủ nhận.

 

Theo đó, điện thoại di động của Á hậu KiKo Chan vô tình bị mất khiến cuộc hội thoại giữa hai người này bị lộ trên MXH. Rất nhanh chóng, nhiều lời đồn đoán của cư dân mạng về mối quan hệ của hai người này xuất hiện. Khi mọi người còn đang 'bán tính bán nghi' về mối quan hệ tình cảm của Kim Lý và Á hậu Kiko Chan thì bất ngờ người đẹp đăng dòng trạng thái ngầm thừa nhận mối quan hệ trên, thậm chí cô còn nói rằng chính Kim Lý là người theo đuổi cô trước. 

Tuy nhiên, về phía nam diễn viên, Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận thông tin từng yêu Kiko Chan. Đồng thời, phía Kim Lý cũng cho biết sẽ nhờ đến luật sư kiện người đẹp này vì những thông tin thất thiệt. Không chịu dừng bước, Kiko Chan cho rằng Kim Lý hai mặt khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Sau đó, Kiko Chan còn phũ phàng cho rằng: 'Kim Lý dựa hơi 2 người đàn bà quyền lực mới được showbiz biết đến', ám chỉ Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà.

Khi mọi chuyện lắng xuống, Kiko Chan lại bất ngờ nhắc lại chuyện xưa cũ khi đăng ảnh hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Người đẹp có động thái 'giảng hòa', chúc phúc cho hai người và còn nói rằng mình thần tượng Hồ Ngọc Hà.

KiKo Chan đăng status chúc phúc cho Hồ Ngọc Hà và KIm Lý

 KiKo Chan đăng status chúc phúc cho Hồ Ngọc Hà và KIm Lý

 

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Á hậu Kiko lại khẳng định lại đã từng có quan hệ tình cảm với Kim Lý. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định: 'Tôi thấy anh ấy không phù hợp thì không tiếp tục nữa. Mỗi người đi một hướng. Thi thoảng, chúng tôi gặp nhau trong sự kiện vẫn sẽ chào nhau'. 

Theo người đẹp, cô khá bất ngờ vì Kim Lý từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với cô, nhưng chuyện đã qua cô không muốn nói đến. Người đẹp cũng không muốn đòi hỏi trách nhiệm gì ở người đàn ông này. Theo Kiko Chan, cô đã sớm dừng lại tình cảm của mình bởi: 'Tôi không có như Nam Em tự yêu một mình thì quá là lố'.

Nói về ồn ào của Nam Em, Á hậu Kiko chia sẻ rằng, bản thân mình đã từng trải qua giai đoạn bị người mình yêu 'phũ' đến bất ngờ, nên cô có thể đồng cảm với Nam Em. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, cô chỉ đồng cảm với Nam Em ở tuần đầu tiên.

'Tôi thấy Nam Em sử dụng scandal hơi giống như mình. Nhưng càng về sau, cô ấy lại đi càng hơi bị xa quá. Nếu tôi là Nam Em, tôi sẽ dừng lại khi đã gây được sự chú ý. Cô ấy nên tập trung sản xuất những dự án âm nhạc chất lượng hơn để có nhiều fan, để có được sự tôn trọng của khán giả. Tôi nghĩ bản thân tôi cũng đang ở thời điểm cần ra những dự án âm nhạc có chất lượng để khán giả chấp nhận trước và yêu mến sau' - Á hậu Kiko chia sẻ quan điểm.

Theo Kiko, thay vì cứ lún sâu vào ồn ào tình ái, cô sẽ im lặng và vùi mình vào công việc.

 Theo Kiko, thay vì cứ lún sâu vào ồn ào tình ái, cô sẽ im lặng và vùi mình vào công việc.

 

Theo Kiko, cô và Nam Em có nhiều điểm chung trong chuyện tình cảm ở giai đoạn bắt đầu. Nhưng cô là người biết điểm dừng và đã chọn cách im lặng. Còn Nam Em ngày một đi quá xa. Người đẹp cho rằng, cách PR của Nam Em ngày một sai.

Á hậu Kiko chia sẻ có thể yêu đơn phương, nhưng nên biết cách dừng lại để cho người khác yêu. Khi người mình yêu đã không chọn mình thì mình phải nên buông bỏ.

'Nam Em không chịu dừng là sai rồi. Khi tôi thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã rất hạnh phúc khi ở bên nhau, tôi cũng tự ngồi nghĩ lại khi người yêu cũ có người yêu mới, tôi phải mừng cho người đó và mình phải đi tìm bến đậu mới. Những chuyện đã qua, mình đã xin lỗi nhau rồi. Tôi hi vọng Kim Lý và Hà Hồ có kết thúc viên mãn, mãi mãi bên nhau. Đó là điểm dừng đúng của tôi' - Người đẹp tâm sự.

Chia sẻ về quan điểm của mình, Kiko Chan cho rằng, thay vì cứ lún sâu vào ồn ào tình ái, cô sẽ im lặng và công hiến vào công việc. Sau ồn ảo tình cảm với Kim Lý, Chan đã có 4 tháng không xuất hiện trước truyền thông. Cô cho biết mình đang tập trung cho những dự án sắp tới ra mắt công chúng.

'Có nhiều bài báo so sánh tôi và Nam Em sử dụng scandal nhưng cách của tôi là không nói nữa, tôi dừng lại để sửa những gì mình sai, trau dồi những gì mình đang thiếu, cho khán giả thấy được mình đang rất cố gắng đi bằng đôi chân của mình. Đó là cách tôi lựa chọn.' - Chan cho biết.

Theo Hiền Trần/Baodatviet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất