Lộ clip âm thầm đến nhà Trường Giang, Nam Em bị dân mạng chỉ trích, cho rằng cố tình tạo chiêu trò để PR

Tiin - 20/04/2018, 01:19

Nhiều người cho rằng clip này là do Nam Em tự dàn dựng và có người đi cùng để quay. Việc cô vừa tung bản audio cho ca khúc mới cách đây vài giờ cũng khiến dân mạng cho rằng cô cố tình tạo scandal để PR cho sản phẩm mới.

 

Sau khi clip có nội dung Nam Em đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang được một fanpage chia sẻ đã ngay lập tức 'gây sốt' cộng đồng mạng. Clip nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận của mọi người.

Trong đó, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích, cho rằng Nam Em đang cố tình tạo chiêu trò để PR cho sản phẩm mới. Bởi vào 20h tối ngày 19/4, chỉ cách vài giờ trước khi clip được hé lộ, Nam Em đã chính thức giới thiệu bản audio ca khúc Anh có đang lắng nghe em - một ca khúc ballad nhiều cảm xúc của tác giả Lê Minh Hiếu. 

Bên cạnh đó, sau khi xem clip, nhiều cư dân mạng cho rằng đằng sau việc Nam Em âm thầm đi tặng quà cho Trường Giang là có người đi theo cô để quay clip. Một bạn bình luận: 'Đợi bật camera lên quay rồi mới đặt bánh kem, hoa xuống, cắt, diễn đạt lắm em'.

Nhiều người cũng cho rằng Nam Em đang đưa câu chuyện đi quá xa và ngày càng 'làm lố' bởi dù sao cô cũng là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương và hiện tại, khi câu chuyện đã lắng xuống, nam diễn viên hài và Nhã Phương vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Vì vậy, việc Nam Em tiếp tục thể hiện tình cảm với Trường Giang khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng và dùng nhiều từ ngữ nặng nề, tiêu cực cho cô.

Clip Nam Em âm thầm đến tặng quà sinh nhật cho Trường Giang. Nguồn: Bí mật showbiz 

Lộ clip âm thầm đến nhà Trường Giang, Nam Em bị dân mạng chỉ trích cố tình tạo chiêu trò để PR 0

 

Nhiều người cho rằng Nam Em đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng hơn

 Nhiều người cho rằng Nam Em đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng hơn

 

Cách đây khoảng 1 tháng, việc Nam Em chia sẻ về chuyện tình với Trường Giang kéo dài trong 1 tháng từng làm dân mạng xôn xao suốt một thời gian. Cách đây 2 ngày, khi tham dự 1 sự kiện ở Ninh Bình, Nam Em khẳng định, cô buộc mình phải trở nên mạnh mẽ, bởi trong cuộc sống này, yếu đuối để cho ai xem. Sau nhiều lần chia sẻ, lần này Nam Em cho biết cô sẽ không nói nhiều nữa, bởi nói nhiều sẽ thành nói dở. 

Hôm qua, người đẹp tung teaser MV Xa anh là tốt nhất, cho biết sẽ tập trung vào công việc - cụ thể là âm nhạc. Nam Em xuất hiện trong hình ảnh hoàn toàn khác. Người đẹp diện đầm dạ hội lấp lánh, đôi mắt được trang điểm sắc lẹm khiến cô càng trở nên cuốn hút, ma mị. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tự nhận mình là 'Miss thất tình'. Cô tự đội vương miện cho danh hiệu 'không ai muốn' này.

Tuy nhiên, dường như Nam Em vẫn chưa muốn chuyện tình cảm ồn ào của mình kết thúc khi tiếp tục mang đến 'bất ngờ' cho Trường Giang trong ngày sinh nhật? Hiện phía Nam Em vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về điều này.

Theo Hi you/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất