Sau khi lên tiếng về ồn ào của Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương lẻ bóng đi Cao Bằng thăm hộ nghèo

Kênh 14 - 18/04/2018, 03:17

Ngay sau khi lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017 kết thúc, Nhã Phương đã lập tức lên đường tới Cao Bằng vào sáng hôm sau để thăm các hộ nghèo tại đây.

Sau khi tham dự buổi họp báo tổ chức lễ ký kết "Chương trình phối hợp thực hiện các hoạt động xã hội, nhân đạo giai đoạn 2018 - 2022 và ra mắt Đại sứ Chương trình nhắn tin "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" do TW Hội chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức, Nhã Phương đã ngay lập tức có những hoạt động đầu tiên trong vai trò mới của mình tại tỉnh Cao Bằng.

Tại đây, cô cùng đoàn công tác của chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" đã đến thăm hỏi, trao quà và tổ chức hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo, phát thuốc miễn phí, trao con giống cho bà con tại xã Phong Nặm, huyện Trùng Khánh. Nhã Phương cho biết đây là lần đầu tiên cô đến Phong Nặm, Cao Bằng và từ những gì được nhìn thấy, cô mới phần nào hiểu được những khó khăn của phụ nữ vùng biên cương đang trải qua. Trước đó, Nhã Phương gây chú ý khi lần đầu lên tiếng về ồn ào giữa Trường Giang và Nam Em gây xôn xao thời gian qua. "Chuyện gì qua cũng đã qua" - nữ diễn viên khẳng định. 

 - Ảnh 1.
 

 - Ảnh 2.

Sau khi tham dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017 vào tối 15/4 tại Hà Nội, Nhã Phương đã lập tức lên đường tới Cao Bằng vào hôm sau để thăm hỏi các hộ nghèo tại đây.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Nhã Phương cho biết cô sẽ cố gắng đóng góp hết sức mình, cùng chương trình vận động các cá nhân, tổ chức hảo tâm cùng nhắn tin, ủng hộ để chia sẻ với các chị em phụ nữ vùng biên giới.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Người đẹp hy vọng với những sự chung tay đó, các chị em ở các xã vùng biên sẽ phát triển sinh kế, giảm bớt những lo toan trong kinh tế và sức khoẻ, yên tâm bám đất, bám làng, ổn định cuộc sống.

 - Ảnh 7.
 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Bên cạnh các hoạt động chung cho bà con, Nhã Phương cùng BTC chương trình cũng đến tận nhà, chia sẻ với những gia đình đặc biệt nghèo khó trong xã và động viên các chị em cố gắng từ những con giống được chương trình hỗ trợ.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất