Vẫn chọn kiểu hở lưng, nhưng nhan sắc của Nhã Phương có phần giảm sút vì chiếc váy tông tím nhạt này

Afamily - 16/04/2018, 01:11

Tại sự kiện này, Nhã Phương không chỉ đến muộn vài phút mà còn chọn một bộ đầm được nhận xét là kém sắc nhất trong những thiết kế mà cô diện thời gian gần đây.

 

Sau những ồn ào quanh chuyện tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương trở thành nhân vật được công chúng quan tâm hết mực. Nhất là khi nữ diễn viên lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, rạng ngời đốn tim người hâm mộ thì mặc kệ Nam Em hay Trương Giang, Nhã Phương vẫn ngày một ghi điểm trọn vẹn trong mắt người hâm mộ cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Thế nhưng tại Lễ trao giải "Cánh diều vàng 2017" vừa mới được tổ chức tối 15/4, Nhã Phương không chỉ đến muộn vài phút mà chọn chọn một bộ đầm được nhận xét là kém sắc nhất trong những thiết kế mà cô diện thời gian gần đây. 

  - Ảnh 1.

Diện một bộ đầm dạ hội màu tím nhạt gợi cảm với chi tiết xuyên thấu cùng đường xẻ cao hút tầm mắt, thế nhưng cả màu sắc lẫn kiểu dáng đều nhạt nhòa không giúp Nhã Phương tạo được điểm nhấn riêng biệt trong sự kiện lần này.

  - Ảnh 2.

Bộ váy giúp nữ diễn viên khoe trọn được tấm lưng trần nhưng thiết kế lại không ôm sát nên nhìn phía sau lưng thấy rõ sự lùng bùng của viền áo. Nhiều người còn nhận xét cảm giác như vóc dáng của Nhã Phương không mấy thon gọn khi diện thiết kế này.

  - Ảnh 3.

Đương nhiên Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ nhưng lần này gương mặt ngọc nữ của cô lại không "cứu" được vẻ ngoài mờ nhạt của mình lại sự kiện hôm ấy.

  - Ảnh 4.

Không chỉ thế, diện bộ đầm gợi cảm khoe trọn tấm lưng trần, nhưng Nhã Phương lại để lộ tấm lưng không thực sự mịn màng, nếu để ý kỹ sẽ thấy rõ lớp phần trắng trang điểm dùng để che dấu vết của mụn ở lưng của nữ diễn viên.

Từ sau ồn ào chuyện tình cảm, bất chấp dư luận có bàn tán thế nào thì Nhã Phương vẫn chọn cho mình cách thản nhiên bước tiếp. Có sự kiện này, cô mới mờ nhạt như vậy chứ vài sự kiện trước, Nhã Phương vẫn khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi cô. Sau lần mờ nhạt, kém sắc này, chắc Nhã Phương phải chú ý hơn khi chọn kiểu dáng cũng như màu sắc trang phục cho mình. 

  - Ảnh 5.

Mặc dù bị nhận xét chọn nội y quá "dày dặn" so với trang phục mỏng manh như nhờ gương mặt rạng rỡ, thân thái kiêu sa ngọt ngào cùng với sắc vàng tươi của bộ đầm mà Nhã Phương vẫn xinh đẹp bất chấp.

  - Ảnh 6.

Còn đây là lần công chúng choáng ngợp trước một Nhã Phương kiêu sa, gợi cảm đẹp mê đắm lòng người.

  - Ảnh 7.

Người đẹp diện mẫu váy vàng nổi bật có thiết kế hở lưng táo bạo. Nhã Phương chọn lối makeup đơn giản cùng với kiểu tóc búi cao giúp cô phô diễn gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng cùng với thân hình gợi cảm cuốn hút.

Theo Cape/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất