Mặc ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương vui vẻ đi du lịch Thái Lan cùng bạn bè

Kênh 14 - 12/04/2018, 08:21

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Nhã Phương cùng một số bạn bè thân thiết như Ái Phương, Phạm Toàn Thắng ,... đã sang Thái Lan để mừng ngày Tết cổ truyền nước bạn.

Những ngày qua, lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Bên cạnh hai nhân vật chính, công chúng còn chờ đón động thái từ phía bạn gái Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương. Tuy nhiên, giữa bão dư luận, Nhã Phương vẫn một mực giữ thái độ im lặng. Theo đó, cô chỉ tập trung tham gia các dự án, lịch trình công việc như bình thường.

Mới đây, một số hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã được hé lộ. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Ái Phương hào hứng đăng tải loạt ảnh tại sân bay trước khi lên đường sang Thái Lan với sự xuất hiện của Nhã Phương. Ngoài những bạn bè thân thiết, chuyến đi này còn có sự góp mặt của Phạm Toàn Thắng Phương Anh - em gái Nhã Phương,... Được biết, các nghệ sĩ tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để đi du lịch nhân dịp Tết cổ truyền Songkran.

 - Ảnh 1.

Nhã Phương nhắng nhít bên bạn bè.

 - Ảnh 2.

Là tâm điểm chú ý của dư luận, Nhã Phương dường như bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán và chỉ tập trung cho công việc của mình.

 - Ảnh 3.

Ái Phương rạng rỡ bên chị em Nhã Phương.

 - Ảnh 4.

Chuyến đi còn có sự tham gia của Phạm Toàn Thắng.

Theo Sa/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất