Vượt mọi bão giông từ scandal tình ái, Nhã Phương tái xuất tươi tắn và xinh đẹp

Afamily - 09/04/2018, 04:04

Nhã Phương đã trở lại với hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn hơn dù trước đó cô đối mặt với áp lực dư luận lớn vì vụ scandal tình tay ba với Nam Em - Trường Giang.

 

Sau những ồn ào về chuyện tình tay ba với Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương đã quay trở lại với công việc cùng diện mạo tươi tắn. Tham gia một sự kiện mới đây, Nhã Phương diện chiếc váy trắng nhẹ nhàng, cô liên tục cười vui vẻ như chưa từng đối mặt với bất kỳ sóng gió nào.

 - Ảnh 1.

Nhã Phương xuất hiện trong hình ảnh một nàng công chúa diện váy trắng gợi cảm. Người đẹp cũng khéo léo kết hợp hoa tai và ví cầm tay cùng tông màu.

 - Ảnh 2.

Nụ cười tươi nở trên môi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân như chưa từng có sóng gió scandal.

 - Ảnh 3.

Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang cùng tham gia một hoạt động tại TP.HCM. Tuy nhiên, 2 người không nói chuyện, không đứng cạnh nhau và cũng không đi chung.

 - Ảnh 4.

Nguồn tin hậu trường cho biết, Nhã Phương - Trường Giang gặp khá nhiều áp lực vì scandal tình ái liên quan đến Nam Em. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

 - Ảnh 5.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp, mặn mà, dù trước đó không lâu, Nhã Phương đã phải đối mặt với sức ép dư luận lớn vì chuyện Trường Giang hẹn hò Nam Em trong lúc còn đang qua lại với cô.

 - Ảnh 6.

Nhã Phương được mời ngồi ghế nóng cùng diễn viên Việt Anh, đạo diễn Khải Anh.

 - Ảnh 7.

Nữ diễn viên xinh đẹp trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện.

 - Ảnh 8.

Rất đông khán giả vây quanh cô Linh của Tuổi thanh xuân.

 - Ảnh 9.

Nét rạng ngời, quyến rũ của Nhã Phương làm fan xao xuyến.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất