Tuyên bố mỗi tháng ra một MV, "Miss thất tình" Nam Em đang cố trở thành chị em sinh đôi của "Miss showbiz" Chi Pu?

Afamily - 19/04/2018, 06:43

Từ teaser nhá hàng có hình ảnh “Miss Thất Tình” của Nam Em, người ta mới bắt đầu ngờ ngợ bởi những hình ảnh này cũng đã từng được thấy từ đâu đó…

 

Trước đây, nhắc đến Nam Em dường như khán giả chỉ biết tới cô qua những cuộc thi người đẹp. Tuy nhiên trong thời gian qua, Nam Em lại khá biết cách làm cho khán giả nhớ tới mình thông qua những phát ngôn gây sốc về chuyện tình cảm và cả việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Việc một người đẹp đi hát trong showbiz Việt vốn dĩ cũng chẳng phải là chuyện xưa nay hiếm. Nhưng cái khiến người ta trăn trở mãi đó là: Tại sao từng đường đi nước bước của Nam Em lại cứ na ná với một ai đó đi trước? Không phải là mới mẻ hẳn, cũng chẳng phải là cũ hẳn, mà nó lặp lại cái gì đó "mới vừa đây" thôi, khiến hiệu ứng đám đông lại thêm một lần nữa bùng phát.

Và rồi sau vài ba lần "vô tình" bắt gặp sự trùng hợp, người ta mới ngã ngửa ra rằng: Rõ ràng Nam Em là chị em sinh đôi với Nam Anh, nhưng hiện tại Nam Em dường như đang trở thành "bản sao" của Chi Pu thì đúng hơn.

1. Đánh dấu sự lấn sân sang lĩnh vực ca hát bằng câu nói kinh điển: "Mỗi tháng tôi sẽ tung ra 1 MV"

Vào tháng 10 năm 2017, sau cơn "bão" lùm xùm ca khúc debut, Chi Pu đã không ngần ngại thông báo với khán giả: "Mỗi tháng tôi sẽ ra 1 MV". Và đúng như lời đã nói, đều đặn từ tháng 10/2017 đến hết năm, người đẹp cho ra mắt 4 MV lần lượt có tên là: Từ hôm nay (Feel Like Ooh), Cho ta gần hơn (I'm In Love), Em sai rồi anh xin lỗi em đi và Talk To Me (Có nên dừng lại)

Là chị em sinh đôi với Nam Anh, nhưng người ta lại thấy Nam Em có vẻ giống Chi Pu nhiều hơn? - Ảnh 1.

Kể từ sau ca khúc debut "Từ hôm nay", Chi Pu tuyên bố mỗi tháng sẽ ra 1 MV. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, những tháng đầu năm 2018, tình hình ra mắt MV của Chi Pu vẫn khá im ắng. Người ta dự đoán rằng Chi Pu đang chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc tiếp sau được đầu tư chỉn chu hơn, hoàn thiện hơn.

Mặc dù đã ra mắt tới 4 MV liền tù tì trong 3 tháng cuối năm 2017, nhưng giọng ca của nữ ca sĩ vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Nhìn vào các MV, người ta chỉ thấy cô nổi bật ở vai trò người đẹp nhảy hơn là người đẹp hát, thậm chí vẫn có ý kiến cho rằng giọng của cô khá yếu, chưa thể gọi cô là ca sĩ như những gì cô mong đợi.

Trùng hợp thay, vào tháng 3 năm 2017, cũng sau một cơn scandal tình ái làm chấn động giới showbiz khi công khai là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình giữa Trường Giang – Nhã Phương, Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát. Và để chứng minh cho sự nghiêm túc này, cô nàng cũng thẳng thừng tuyên bố: "Mỗi tháng sẽ ra mắt 1 MV" .

Là chị em sinh đôi với Nam Anh, nhưng người ta lại thấy Nam Em có vẻ giống Chi Pu nhiều hơn? - Ảnh 2.

Là do trùng hợp ngẫu nhiên hay là do kịp "bắt trend" mà Nam Em cũng tuyên bố: Mỗi tháng sẽ ra mắt 1 MV? (Ảnh: Internet)

Tất nhiên khán giả là những người tinh tường nên họ nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp có phần hơi khiên cưỡng này? Là Nam Em vô tình trùng với ý tưởng của Chi Pu hay sao chép hoàn toàn thì người ta không rõ, nhưng cũng giống như trong chuyện tình cảm với Trường Giang – Nhã Phương, phi vụ ra mắt mỗi tháng 1 MV này Nam Em cũng lại là người đến sau.

2. Nhá hàng teaster "Miss Thất tình" trong MV sắp ra mắt, trùng lặp với chi tiết "Miss Showbiz" của Chi Pu trước đó

Trong một teaser sản phẩm âm nhạc mà Chi Pu từng gửi tới khán giả có câu mở đầu "Từ hôm nay hãy gọi Chi Pu là Miss showbiz". Nhiều người cho rằng Chi Pu đã cố tình "phản pháo" lại dư luận kể từ sau phát ngôn: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của mình.

Là chị em sinh đôi với Nam Anh, nhưng người ta lại thấy Nam Em có vẻ giống Chi Pu nhiều hơn? - Ảnh 3.

Hình ảnh xuất hiện trong teaser của Chi Pu từng khiến khán giả xôn xao một thời gian dài. (Ảnh: Internet)

Và lạ lùng chưa, trong teaser mới ra mắt của Nam Em ngày hôm qua, dân tình lại thấy dải băng ghi dòng chữ "Miss Thất tình" sao mà thân quen, gần gũi và gợi nhiều liên tưởng đến thế! Chắc chắn đây chỉ là sự trùng hợp, một sự trùng hợp vừa khớp, khiến ai nấy cũng phải thảng thốt giật mình.

Là chị em sinh đôi với Nam Anh, nhưng người ta lại thấy Nam Em có vẻ giống Chi Pu nhiều hơn? - Ảnh 4.

Nam Em tự nhận là "Miss Thất Tình" trong teaser mới nhất. (Ảnh: Internet)

Nào, còn ai nhanh tay tinh mắt phát hiện ra người đẹp này có chiêu nào "vô tình" trùng hợp giống với Chi Pu nữa không?

Theo Trà đá vỉa hè NF/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất