Bị chê vẫn một mực bênh vực Trường Giang, Nam Em "điên, ngu" hay "tỉnh, khôn" vì tình?

Afamily - 23/04/2018, 01:05

Bị Trường Giang "mắng" là "đầu óc có vấn đề", Nam Em vẫn một mực nói lời yêu thương. Cô đang điên, đang ngu hay đang tỉnh, đang khôn hả Nam Em?

 

Một ngày sau khi bị Trường Giang "mắng" công khai là "đầu óc có vấn đề", Nam Em cuối cùng cũng đã lên tiếng giãi bày. Nhưng trái với kì vọng của số đông, chẳng có màn tố ngược nào, chẳng có màn đá xéo nào, càng không có màn thách thức nào đáp lại lời đe dọa của Trường Giang. Nam Em đơn giản chỉ chứng minh những gì Trường Giang nói là đúng. Rằng cô thực sự "có vấn đề về đầu óc". Rằng cô thực sự "yêu ngu và điên" như Thân Thúy Hà nhận định. Rằng cô thực sự "tự lăn mình xuống hố kêu gào" như Xuân Lan phán xét. Nam Em thực sự không "Bình Thường" theo nghĩa của người đời.

Nam Em điên, ngu hay tỉnh, khôn? - Ảnh 1.

Nam Em thực sự không "Bình Thường" theo nghĩa của người đời.

Nam Em thừa nhận, cô đã tự "làm đủ mọi trò". Từ việc cố tình mang hoa và bánh đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang giữa đêm khuya rồi ghi hình lại, đến việc thuê người treo poster quanh khu vực nhà hàng của Trường Giang. Nam Em thừa nhận, cô đã lên kế hoạch tiếp tục "tấn công" Trường Giang, đã đặt bánh kem để tặng Trường Giang lần nữa và dự định " sẽ thuê một chiếc xe gắn đèn chúc mừng sinh nhật, đặt hoa, làm cho anh Giang một sinh nhật hoành tráng ". Nam Em cũng thú nhận cả cái sự "bé cái nhầm" rất đỗi bẽ bàng: " Cuối cùng hỏng hết, tặng hoa mà đi nhầm cả nhà ".

Nam Em điên, ngu hay tỉnh, khôn? - Ảnh 2.

"Cuối cùng hỏng hết, tặng hoa mà đi nhầm cả nhà".

Chỉ có người đang "điên tình" mới nghĩ ra bằng ấy cách để "tấn công" người đàn ông không hề yêu mình. Cũng chỉ có người "điên tình" mới thú nhận với cả thiên hạ những ê chề tủi hổ bẽ bàng cay đắng ấy.

Nam Em bảo, cô làm tất cả với mục đích "ép" Trường Giang phải nói ra suy nghĩ của mình. Nam Em đã thành công. Nhưng những lời mà cô nhận được từ Trường Giang chỉ khiến cô đau thêm mà thôi. Thân Thúy Hà đã đúng khi nhận xét cách yêu của Nam Em là " ngu và điên ".

Nam Em đã bất chấp tất cả, bất chấp hình ảnh, danh tiếng, tên tuổi, sĩ diện và thậm chí cả lòng tự trọng của mình để làm những điều điên rồ nhất vì người đàn ông mà cô yêu lại không yêu cô. Ngay cả khi bị người đó sỉ nhục rằng " đầu óc có vấn đề ", Nam Em vẫn không trách, không giận. Vẫn vui vì: " anh ấy bức xúc tức là anh còn quan tâm tới em ". Vẫn một mực: " em vẫn còn yêu anh ấy" . Vẫn cố chấp: " Anh Giang nói gì về em cũng được, còn em vẫn giữ những khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong trí nhớ của mình ".

Nam Em điên, ngu hay tỉnh, khôn? - Ảnh 3.

"Anh ấy bức xúc tức là anh còn quan tâm tới em. Anh Giang nói gì về em cũng được..."

Và thay vì phẫn nộ khi dư luận ném vào mình những hòn đá lớn, Nam Em lại kêu gọi họ hãy tiếp tục ném đá vào cô chứ đừng chửi Trường Giang nữa. " Anh Giang đã nói vậy thì xã hội cứ nghĩ là em đang yêu đơn phương anh Giang, và em giữ tình cảm đó cho riêng mình, mọi người hãy chỉ trích em chứ đừng chỉ trích anh Giang nữa. " Nam Em bảo, cô thấy đau khi đọc những phản hồi của cư dân mạng về Trương Giang: " Cảm giác mình bị chửi dễ chịu hơn anh bị chửi ". Và vì thế, cô quyết định dừng lại các "trò" của mình: " Em không muốn anh ấy tiếp tục đau khổ nữa ".

Nam Em điên, ngu hay tỉnh, khôn? - Ảnh 4.

"Em quyết định dừng lại. Em không muốn anh ấy tiếp tục đau khổ nữa."

Tất nhiên, nhiều người chẳng tin Nam Em đâu. Họ sẽ nghĩ cô đang diễn trò cao thượng, đóng vai "người đẹp điên tình", vì tình yêu mà có thể làm tất cả những gì rồ dại nhất. Họ sẽ dè bỉu, rằng cô tạo ra đủ trò để phá tan mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương, rồi lại tạo ra đủ trò gây sức ép cho anh ta, khiến anh ta phải mệt mỏi và đi đến giới hạn của sự chịu đựng, phải nói những lời hồ đồ trong bức xúc, phải tiếp tục gánh những chỉ trích của dư luận. Xong xuôi đâu đấy, thì cô "xoa", cô buông lời: " Em không muốn anh ấy tiếp tục đau khổ nữa ". Chơi "đòn tình" như Nam Em thì " Đàn bà dễ có mấy tay/ Đời xưa mấy mặt đời này mấy gan ."

Suy luận ấy chẳng phải là không có căn cứ. Bởi Nam Em dù hành động rất điên nhưng suy nghĩ thì vẫn rất tỉnh. Cô ý thức rất rõ là cô đã đi quá xa trong tấn tuồng tình ái bi hài này. Cô ý thức rất rõ là mình " mù quáng ". Và cô ý thức rất rõ rằng " Em đã quá sai rồi. "

Nam Em điên, ngu hay tỉnh, khôn? - Ảnh 5.

"Em đã quá sai rồi."

Thế thì thực sự Nam Em đang "tỉnh" hay "điên", đang "ngu" hay "khôn"? Một cô gái thông minh như Nam Em, có sẵn nền tảng là danh hiệu tầm quốc tế như Nam Em liệu có cần phải bất chấp danh dự lẫn hào quang đã có hòng đạt được thành công trên con đường ca hát? Không, Nam Em chẳng vội thế đâu và cũng chẳng "ngu" đến vậy đâu.

Sống trong showbiz này 5 năm qua, Nam Em thừa hiểu, cô chỉ có thể ra một hai MV "đu bám" theo tên tuổi của Trường Giang chứ chẳng thể "tầm gửi" cả sự nghiệp vào người đàn ông đó. Cô cũng thừa hiểu chơi scandal như chơi dao, lúc nào cũng có thể đứt tay.

Thì đành tin là Nam Em đang thực sự "điên tình" và "ngu tình". Một cô gái khi yêu có thể " bỏ tất cả, quên tất cả, quên cả ánh trời, quên cả tên mình, quên cả tuổi mình, quên cả lối đi, chỉ còn nhớ anh " là có thật. Chí ít là thơ Vi Thùy Linh viết thế.

Nam Em điên, ngu hay tỉnh, khôn? - Ảnh 6.

Ai dám nhận mình khôn tỉnh trong tình yêu? Và có ai khôn tỉnh trong tình yêu mà chưa từng trải qua những lần ngu dại?

Ai bảo yêu thế là khôn đâu. Nhưng ai dám nhận mình khôn tỉnh trong tình yêu? Và có ai khôn tỉnh trong tình yêu mà chưa từng trải qua những lần ngu dại?

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất