Xôn xao clip nửa đêm Nam Em đem hoa và bánh đặt trước cửa nhà Trường Giang?

Afamily - 20/04/2018, 01:40

Hành động khó hiểu của Nam Em lại khiến dư luận thêm một lần đặt câu hỏi rốt cuôc cô đang nghĩ gì.

 

Mới đây, một fanpage chuyên đưa tin về sao đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Nam Em đặt hoa và bánh trước cửa nhà một người. Theo thông tin từ trang fanpage này thì Nam Em đã đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang.

Được biết, ngày 20/4 cũng chính là sinh nhật Trường Giang nên có lẽ Nam Em muốn gửi hoa và bánh chúc mừng sinh nhật "người cũ".

Hành động của Nam Em khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu bởi trước đó cô từng tuyên bố sẽ chấm dứt mọi tình cảm với Trường Giang để anh hạnh phúc bên Nhã Phương. Tuy nhiên, với những động thái hiện tại của Nam Em thì có vẻ như mọi chuyện đã dần trở nên khó hiểu hơn trước.

Theo nhiều người, có lẽ đây chỉ là một trò Pr cho MV ca nhạc với của Nam Em mà thôi và Trường Giang thực chất chỉ đang bị lợi dụng kéo vào cuộc chơi của người đẹp.

 - Ảnh 2.

 

Có số ít lại cho rằng có vẻ như Nam Em quá nặng tình với Trường Giang nên dù quyết tâm quên anh đi thì người đẹp vẫn không thể nào làm được.

Đến thời điểm này nhiều fan hâm mộ chỉ biết thở dài ngao ngán khi diễn biến tình cảm của Nam Em khó đoán và dài như bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".

Theo Pa Dun/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất