Kiện bệnh viện vì sửa mũi bên to bên bé

Ngoisao.net - 03/11/2015, 14:42

"Trông tôi già đi đến cả chục tuổi", Zhu, người Trung Quốc, nói sau khi trải qua ca nâng mũi hỏng ở một viện thẩm mỹ. 

kien-benh-vien-vi-sua-mui-ben-to-ben-be

Mũi của Zhu trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh: Fznews.com.cn

People's Daily Online đưa tin cô gái này họ Zhu, 24 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học. Tháng 12 năm ngoái, Zhu chi 12.000 nhân dân tệ (1.900 USD) để sửa mũi và tiêm botox tại viện thẩm mỹ Felaimei ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, sau khi đọc được quảng cáo trên mạng của trung tâm này. 

Tuy nhiên ca phẫu thuật kéo dài ba tiếng không mang lại kết quả mà Zhu mong đợi. Lúc bác sĩ cắt chỉ, cô nhận thấy kích thước hai lỗ mũi của mình khác biệt, bên to bên bé. Zhu cũng nhận thấy da chảy sệ hơn và mặt lồi lõm sau khi được tiêm botox. 

"Tôi cảm thấy mình phải già đi đến cả chục tuổi", Zhu nói. 

Cô gái trẻ cho biết đã đến một vài bệnh viện khác với hy vọng được các bác sĩ ở đây sửa lại mũi. Tuy nhiên, họ cho biết không thể giúp gì cho chiếc mũi của Zhu. 

Hiện tại Zhu yêu cầu Viện thẩm mỹ Gelaimei phải khắc phục lại các tổn thương trên khuôn mặt cho mình miễn phí. Nếu không, cô sẽ kiện họ ra tòa, đòi bồi thường 100.000 nhân dân tệ (gần 16.000 USD). 

Trong khi đó, đại diện trung tâm thẩm mỹ trên thì nói rằng hai lỗ mũi của Zhu đã mất cân đối từ trước khi họ sửa mũi cho cô và từ chối trả tiền bồi thường. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất