"Khui" chuyện bị ông bầu và đồng đội yêu cầu chấm dứt quan hệ, cuộc sống ông xã Thủy Tiên ra sao

28/05/2018, 09:40

Bị ngăn cấm, đồng đội rỉ tai nói bạn gái cặp bồ đại gia, Công Vinh vẫn kiên quyết đòi cưới Thủy Tiên.

Cách đây không lâu, Công Vinh - ông xã Thủy Tiên gây sốc dư luận khi ra mắt tự truyện, "khui" nhiều chuyện hậu trường. Ngoài việc tiết lộ bố từng buôn hàng cấm và phải đi tù, Công Vinh còn dành hẳn một chương nói về chuyện tình đầy sóng gió với Thủy Tiên. Theo lời kể của Công Vinh trong cuốn tự truyện, bầu Hiển (Chủ tịch CLB T&T lúc bấy giờ) chấp nhận trả anh 10 tỷ tiền chuyển nhượng, và trả lương hàng tháng cho anh 80 triệu đồng còn yêu cầu anh chấm dứt mối quan hệ yêu đương với Thủy Tiên. Không những thế, đồng đội của cầu thủ xứ Nghệ cũng "rỉ tai" anh chuyện bạn gái cặp bồ. Vụ việc nghiêm trọng đến mức, suýt chút nữa thì cả hai đã đường ai nấy đi.

Trải qua nhiều sóng gió, thị phi cuối cùng cặp đôi cũng đến với nhau bằng một đám cưới lãng mạn. Sau khi từ giã nghiệp quần đùi áo số, Công Vinh dành hẳn thời gian cho gia đình, vợ con. Hai vợ chồng Thủy Tiên thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Ngoài đời, hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có cuộc sống rất bình dị. Cặp đôi dành nhiều thời gian trồng rau và hoa quanh khu biệt thự. Đây cũng là nguồn thực phẩm sạch của gia đình nữ ca sĩ nổi tiếng.

Hình ảnh bình dị, ấm cúng của Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ yêu vợ, thương con, cựu cầu thủ nổi tiếng còn là ông bố hết mực cưng chiều con gái. Thủy Tiên từng hạnh phúc khoe bức ảnh cô con gái xinh xắn được bố Công Vinh tự tay buộc tóc trong dịp sinh nhật. Hai vợ chồng cùng đưa ra quyết định giấu mặt con gái với truyền thông vì mong muốn bé được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

Thời gian rảnh rỗi, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ngồi thưởng trà, cùng nhau trò chuyện trong khu vườn ngập hương hoa.

Vốn theo đạo Phật, mỗi khi rảnh rỗi, cặp đôi lại cùng nhau đi chùa, tụng kinh niệm Phật.

Bé Bánh Gạo - con gái cặp đôi cũng học được nhiều quý giá trong cuộc sống từ bố mẹ là người nổi tiếng.

Đúng như lời hứa trong một bài phỏng vấn, sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, Công Vinh dành mọi thời gian cho bà xã. Ngoài ra, anh còn lấn sân nghệ thuật, tham gia đóng phim đầu tay và MV cho vợ, viết tự truyện, dành toàn bộ số tiền bán được để làm từ thiện theo lời khuyên của Thủy Tiên.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất