MV "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" của Thủy Tiên bị chê "như mì ăn liền", khiến fan thất vọng

Tiin - 20/04/2018, 11:53

Các fan cũng hy vọng MV chỉ là phần demo cho phim ngắn của "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" sẽ được nữ ca sĩ ra mắt trong thời gian tới.

 

Cuối tháng 3/2018, Thủy Tiên ra mắt ca khúc Nói em nghe mãi mãi là bao xa - một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho giọng hát của nữ ca sĩ. Ca khúc mang màu sắc Pop Ballad nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ sâu lắng, ẩn chứa nhiều tâm tư đã nhanh chóng chinh phục được số đông khán giả.

Cùng với đó, Thuỷ Tiên quyết định chi mạnh tay 400 triệu thực hiện phim ngắn cho Nói em nghe mãi mãi là bao xa với các khách mời là hotboy Thuận Nguyễn, diễn viên Hải Triều,… và hứa hẹn ra mắt tháng 4/2018.

Tuy nhiên, khi phim ngắn làm xong, nhận thấy có những góc máy không phù hợp với hình ảnh của mình ở thời điểm hiện tại nên Thủy Tiên gác lại và quyết định quay lại MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa với nội dung hoàn toàn mới.

Ngày 19/4, Thủy Tiên chính thức phát hành MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa với nội dung mang màu sắc ngôn tình thanh xuân hiện đang thịnh hành

Phần hình ảnh mới trong MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa được Thủy Tiên và ekip thực hiện tại Đà Lạt với những góc máy lãng mạn. Nội dung MV xoay quanh cảm xúc hoang mang, vô định của một cô gái trẻ (do Thủy Tiên vào vai) sau khi tình yêu tan vỡ. Cô bắt đầu chuyến đi rong ruổi tới những miền đất mới để chiêm nghiệm lại những giá trị trong tình yêu.

'Đây là lần đầu tiên quay MV mà tôi khóc, nước mắt giàn giụa như mưa trong mỗi cảnh quay vì tôi quá yêu thích bài hát cũng như đồng cảm với tâm trạng cô gái' - Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc của mình khi quay MV.

 0

Thủy Tiên lần đầu tiên khóc trong MV.

 

Thủy Tiên lần đầu tiên khóc trong MV.
 

Tuy dốc nhiều tâm tư, tình cảm như vậy, nhưng phần hình ảnh của MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa khiến không ít fan của Thủy Tiên không hài lòng, thậm chí là thất vọng.

MV Official mà như MV Cover vậy. Thật sự là bài hát rất hay, mình đã nghiện bài này mấy tuần trước qua bản audio và hi vọng sẽ có 1 MV ngôn tình buồn vậy mà lại thất vọng ghê gớm. MV còn không bằng mấy cái video lồng phim thái. Chán không tả nổi', 'Nội dung MV đơn giản quá nhỉ? Không đủ hấp dẫn để người xem xem lại lần thứ hai', 'Từ lúc nghe nhạc đã mong MV, mà giờ MV ra chả thấy gì ấn tượng, MV như mì ăn liền' - một số fan bình luận.

So sánh với các MV trước đó, có fan còn cho rằng MV năm 2018 của Thủy Tiên còn không đẹp bằng MV cách đây gần chục năm của nữ ca sĩ như Chợt là nỗi đau hay Ngôi nhà hạnh phúc.

 2

 3

Các bình luân bày tỏ sự thất vọng với MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa.

Các bình luân bày tỏ sự thất vọng với MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa.
 

Bên cạnh đó, các fan cũng dự đoán rằng đây chỉ là MV được cắt  từ phim ngắn của Thủy Tiên, cũng như hy vọng rằng phim ngắn sắp tới của bà xã Công Vinh sẽ mãn nhãn hơn.

'Hi vọng vào dự án phim ngắn sắp tới của chị Tiên', 'Có lẽ đây là những phân cảnh trong dự án phim ngắn sắp tới. Những cảnh quay đẹp như thế thì không thể nào MV chỉ dừng lại như thế này được. Chắc chắn là một MV phim ngắn đáng mong chờ.' - Các fan bày tỏ hy vọng của mình.

 5

 6

Các fan hy vọng vào phim ngắn sắp tới của Thủy Tiên.

Các fan hy vọng vào phim ngắn sắp tới của Thủy Tiên.

 8

 9

 10

 11

 12

Một số cảnh quay trong MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa của Thủy Tiên.

 

Một số cảnh quay trong MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa của Thủy Tiên.
Theo TH.Baodatviet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất