Khóc suốt 3 ngày sau chia tay, cô gái bắt tình cũ nếm mùi cay mắt bằng cách mua 1 tấn hành gửi tới tận cửa nhà anh ta

Tiin - 21/05/2020, 08:19

Cô gái này nói với người bán, nếu bạn trai cũ của cô không có nhà, hãy chất các túi hành ở trước cửa nhà với mẩu tin có nội dung: "Anh làm em khóc suốt 3 ngày, giờ tới lượt anh".

 

Shanghaiist đưa tin, cô gái họ Zhao, sống ở thành phố Zibo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, mới đây đã đặt mua 1 tấn hành đỏ và gửi tới tận cửa nhà bạn trai cũ.

Cô gái này nói với người bán, nếu bạn trai cũ của cô không có nhà, hãy chất các túi hành ở trước cửa nhà với mẩu tin có nội dung: 'Anh làm em khóc suốt 3 ngày, giờ tới lượt anh'.

Những người vận chuyển đã phải mất 5 tiếng đồng hồ và 40 lượt lên xuống để chuyển hết toàn bộ 1 tấn hành tới cửa nhà anh chàng bạn trai cũ.

Các nhân viên đã phải dùng tới xe tải để chở 1 tấn hành chuyển đến trước cửa nhà anh chàng người yêu cũ của cô khách hàng

Trong một đoạn video ghi lại sự việc, người chuyển hàng tâm sự, anh ta không chắc liệu bạn trai cũ của cô gái trên có khóc không song chắc chắn anh ta thì có.

Sự việc khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã đặc biệt gây chú ý. Cư dân mạng Trung Quốc nhận định rằng anh chàng bạn trai cũ của cô gái chắc chắn sẽ phải vô cùng choáng váng khi trở về nhà và nhìn thấy số hành chất ngổn ngang ngoài cửa nhà. Rất có thể, anh ta cũng phải khóc ròng trong quá trình 'tẩu tán' 1 tấn hành trên.

Hiện vẫn chưa rõ bạn trai cũ của cô gái định làm gì với món quà 'cay mắt' sau chia tay này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất