Nhờ bạn thân xinh đẹp, giàu hơn thử lòng bạn trai và cái kết chia tay ngay tức khắc

Tiin - 24/08/2019, 06:30

Nhiều người cho rằng cô bạn đã rất khôn ngoan chứ không hề dại dột khi chỉ cần một thử thách nhỏ nhưng giúp cô nhận ra bộ mặt thật của hai người cô tin yêu nhất.

 

Tình yêu đôi lứa phải trải qua phong ba bão táp, gian nan thử thách mới biết được tình yêu đó bền chặt tới bao nhiêu. Có rất nhiều bạn trẻ muốn biết rằng liệu người yêu của mình có chung thủy hay không nên đã nghĩ ra một vài chiêu trò thử lòng người yêu nhưng đôi khi nhận về cái kết lại đắng lòng.

Dẫu biết rằng, lòng người là giấy, dại gì mà đi thử tình cảm của nhau. Nhưng nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, không thử có thể yên ấm cho hiện tại, nhưng nếu đó là kẻ không ra gì, biết sớm giải quyết sớm chẳng phải đỡ mất thời gian của nhau hay sao?

Nhờ bạn thân thử người yêu và cái kết 'đắng'.

 Nhiều người cho rằng, cô đã đúng khi bỏ đi 1 người đàn ông không xứng đáng. Ảnh minh họa

 

Cô nàng dù đã chuẩn bị tâm lí, nhưng sự thật vẫn quá mức gây sốc. Khi nhờ bạn thân thử lòng bạn trai, cô cũng chỉ dự đoán hai khả năng: một là giữ được người yêu, hai là mất người yêu. Có trời mới biết được còn có một khả năng nữa: cô mất cả bạn thân lẫn người yêu!

Chắc không cần nói ai cũng hiểu rằng cô nàng buồn bã và hối hận với quyết định thử người yêu của mình. Nhưng đôi khi ranh giới giữa đúng và sai rất mong manh. Chính vì vậy cô nàng đã nhờ dân mạng đưa ra phán xét về quyết định của mình.

Thật bất ngờ khi cô nàng chẳng những không bị dân mạng trách mắng vì hành động dại dột của mình mà cô còn nhận được nhiều lời tán dương, cho rằng đó là hành động vô cùng khôn ngoan. Nhiều người cho rằng, chỉ bằng một thử thách nhỏ cô đã nhìn ra bộ mặt thật của hai người mà cô tin yêu bấy lâu. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất