Rộ tin Bâu - gái xinh nổi tiếng Instagram và người yêu tomboy chia tay: Xoá hết ảnh chung, than đi ăn 1 mình và viết status trách móc ẩn ý!

Kênh 14 - 10/10/2019, 07:50

Với hàng loạt bằng chứng rành rành thế này, muốn tin chuyện tình cảm của Bâu cùng người yêu đồng giới đang êm đẹp cũng khó lắm.

Là một trong những gái xinh được chú ý nhất nhì cõi Instagram, hiển nhiên Bâu sẽ được nhiều anh chàng yêu thích. Thế nhưng cô nàng cũng đã khiến bao người phải tiếc hùi hụi khi không ngần ngại công khai hẹn hò với một tomboy có tên Kim Phụng. Hơn nữa, họ đã hạnh phúc bên nhau 3 năm có lẻ rồi.

Tuy nhiên mới đây, dân tình lại được phen xôn xao về mối quan hệ của cặp đôi khi Kim Phụng liên tục có nhiều hành động khó hiểu. Có khi nào thuyền Phụng - Bâu đang gặp sóng gió gì không?

Than thở chuyện đi ăn một mình

Đi ăn một mình vốn chẳng phải chuyện gì to tát nhưng liệu có người nào đang có đôi có cặp mà lại viết: "Thèm gì cũng đi ăn một mình coi có buồn không?" . À. Có một trường hợp là yêu xa nhưng Bâu và Kim Phụng đâu có yêu xa. Vậy thì Bâu ở đâu? Nguyên cớ nào khiến cho cô nàng tomboy phải rầu rĩ như vậy?

Người yêu của Bâu xóa hết ảnh chụp chung còn than phải đi ăn một mình, phải chăng gái xinh và tomboy đã đường ai nấy bước? - Ảnh 1.

 

Xóa hết ảnh chụp chung trên Instagram

Còn nhớ cách đây không lâu, Kim Phụng đã đăng tải bức ảnh mình và Bâu khóa môi cực ngọt khiến trái tim bao chàng trai tan nát. Thế nhưng bây giờ lướt Instagram của Phụng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài bỗng chẳng còn thấy một bức ảnh chụp chung nào hiện ra ngoài newfeed. Có chăng chỉ còn duy nhất 1 tấm được đăng trong chùm ảnh hôm sinh nhật Kim Phụng. Muốn xóa nốt ảnh này thì chỉ còn cách xóa luôn tất cả thôi Phụng ạ!

Instagram của Lê Kim Phụng chẳng còn bóng dáng Bâu nữa rồi

Những hình ảnh ngọt ngào thế này đã bị Kim Phụng xóa khỏi Instagram.

Gọi Bảo Hân (Về nhà đi con) là chồng

Mới đây, Kim Phụng cũng gây tò mò khi khoe lên Instagram story đoạn chat với Bảo Hân. Trong đoạn tin nhắn, Kim Phụng "mách" Bảo Hân rằng mình bị ăn hiếp và ngược lại, Bảo Hân cũng tỏ ra khá sốt sắng, lo lắng. Người yêu của Bâu còn để caption rất tự hào là "Chồng mình thật đáng yêu, chỉ là không yêu mình thôi" . Ủa. Rồi sao không mách Bâu mà lại mách Hân vậy?

Người yêu của Bâu xóa hết ảnh chụp chung còn than phải đi ăn một mình, phải chăng gái xinh và tomboy đã đường ai nấy bước? - Ảnh 4.

 

Ám chỉ người thân nhất là người nguy hiểm nhất

Cùng với những động thái khó hiểu trên Instagram, Kim Phụng cũng đăng một status đầy ẩn ý lên Facebook: "Sao mình lại gặp loại người như vậy..." . Không chắc Kim Phụng đang muốn nói đến ai, đến việc gì nhưng chắc chắn Kim Phụng đang gặp trục trặc gì đó rồi.

Người yêu của Bâu xóa hết ảnh chụp chung còn than phải đi ăn một mình, phải chăng gái xinh và tomboy đã đường ai nấy bước? - Ảnh 5.

 

Nhưng xin nhớ rằng tất cả chỉ là nghi vấn mà thôi, bởi cả 2 vẫn đang follow nhau trên Instagram nhé! Thế nên chuyện tình của Bâu và Kim Phụng có thực sự gặp sóng gió gì không thì đành chờ chính chủ lên tiếng vậy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất