Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi "đối đầu" Hoắc Kiến Hoa

Afamily - 27/04/2017, 14:20

Đoàn phim điện ảnh "Trí mạng đếm ngược" tiếp tục gây tò mò cho khán giả khi tung ra bộ poster mới với sự góp mặt của Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa.

Phim điện ảnh Trí mạng đếm ngược do Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa đóng chính vừa tiết lộ bộ poster mới với phong cách bí ẩn, gây tò mò. Các diễn viên lần lượt xuất hiện cùng gương mặt lo âu, thấp thỏm. Nếu Dương Mịch mở to mắt kinh ngạc thì Hoắc Kiến Hoa lại nhíu mày tỏ vẻ đăm chiêu. Trong cả bộ ảnh không hề có bất cứ cảnh phim nào thể hiện mối quan hệ tình cảm yêu đương lằng nhằng giữa các nhân vật.

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 1.

Hoắc Kiến Hoa

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 2.

Trương Nghệ Hãn

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 3.

Dương Mịch

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 4.

 

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 5.

Các diễn viên khác sẽ xuất hiện trong phim

Cùng với đó, weibo chính thức của Trí mạng đếm ngược  cũng hé lộ loạt ảnh đặc biệt của "mẹ con" Dương Mịch - Trương Nghệ Hãn. Không còn lộ dáng vẻ sợ sệt, hoảng hốt, lần này Dương Mịch - Trương Nghệ Hãn có khoảnh khắc bình yên hiếm hoi bên nhau. Dương Mịch đưa con trai đi cắm trại, sau đó 2 người cùng điều khiển máy bay đồ chơi. Nhiều khán giả dự đoán, đây có thể là cảnh quay trước khi vướng vào âm mưu bắt cóc đáng sợ của Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa).

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 6.

 

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 7.

 

Trí mạng đếm ngược  do Thành Long làm nhà sản xuất, đạo diễn người Hàn Quốc Yoon Hong Seung phụ trách phần chỉ đạo diễn xuất. Trong phim, Dương Mịch đóng vai một bà mẹ đơn thân kiêm nhà khoa học trẻ tuổi Hạ Thiên. Một ngày nọ, con trai của Hạ Thiên bị Thôi Hổ bắt cóc, vì muốn cứu con khỏi bàn tay kẻ thủ ác, Hạ Thiên đã mạo hiểm vượt thời gian. Khi đã trở về thời điểm trước khi vụ bắt cóc xảy ra, Hạ Thiên những tưởng sẽ giải quyết được rắc rối, nào ngờ cô lại vướng vào hàng loạt sự cố dở khóc dở cười. Lúc này, bí mật kinh hoàng về những băng nhóm tội phạm cũng dần được hé lộ.

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 8.

 

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 9.

 

Chia sẻ về vai diễn lần này, Dương Mịch cho biết nhân vật của cô là một người mẹ "siêu năng lực". Chẳng những có IQ cao, Hạ Thiên còn là mẫu phụ nữ nhạy cảm, giàu tình thương. Nói về Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch cũng vui miệng gọi anh là "kẻ bắt cóc đẹp trai nhất". Dù đối đầu nhau trong cuộc chiến không khoan nhượng nhưng trên phim trường Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa vẫn hợp tác khá ăn ý.

Khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của Dương Mịch trước khi đối đầu Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 10.

 

Trí mạng đếm ngược  hiện đã hoàn tất phần xử lý hậu kỳ. Phim dự kiến công chiếu từ ngày 30/6/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất