Bóc giá trang phục sân bay sành điệu của Dương Mịch

Zing - 11/04/2017, 09:17

Nữ diễn viên Dương Mịch mặc áo váy trị giá bao nhiêu ra sân bay là chủ đề được khán giả quan tâm khi thời gian này cô đầu tư khá mạnh tay cho tủ đồ.

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 1

Dương Mịch mặc áo len rách hiệu bình dân Wildfox 3,8 triệu đồng, phối jeans rách gối của Balenciaga có giá 25 triệu đồng, túi xách Chanel được cô sử dụng khá nhiều lần có giá 63 triệu đồng.

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 2

Phụ kiện như túi xách/ba lô và giày dép đều được nữ diễn viên chú trọng. Trong ảnh, cô đeo ba lô đen của Chanel có giá lên đến 82 triệu đồng và sneakers trắng Adidas Stan Smith giá 20 triệu đồng.  

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 3

Cách đây không lâu, Dương Mịch đụng hàng áo sơ mi kẻ đỏ trắng hiệu Balenciaga với siêu mẫu Kendall Jenner. Món đồ trendy này có giá 18,5 triệu đồng, cô mặc phóng khoáng với quần jeans rách vạt DL1961 giá 7,2 triệu đồng. Các món đồ khác là mũ lưỡi trai cũng thuộc hiệu Balenciaga giá 3 triệu đồng, giày bịt mũi của Alexander Wang khoảng 12,5 triệu đồng. 

 

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 4

Dịp khác, Dương Mịch diện áo sơ mi kẻ của Finders Keepers giá 3,2 triệu đồng, giày Gucci giá 12,8 triệu đồng, túi xách cũng thuộc Gucci giá 72, 3 triệu đồng.  

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 5

Người đẹp sành điệu với kính mắt Saint Laurent 11,5 triệu đồng, đôi boots đế trong cùng hiệu Saint Laurent Babies giá 27 triệu đồng, túi xách của Loewe 79,5 triệu đồng.

 

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 6

Tiểu hoa đán còn ưa chuộng những thiết kế giá bình dân như áo thun hở vai cá tính của ASOS giá gần một triệu đồng, quần jeans Mother giá 4,3 triệu đồng.

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 7

Dương Mịch mang phong cách giấu quần ra sân bay với áo hoodie GCDS giá 9,3 triệu đồng, giày Balenciaga GIANT 18 triệu đồng, túi xách Micheal Kors Mercer 12,7 triệu đồng. 

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 8

Hoa đán Trung Quốc trẻ trung trong chiếc yếm jeans của Current Elliott được mua với giá 4,8 triệu đồng và túi xách nhỏ cùng chất liệu với họa tiết ngôi sao nổi bật của Valentino khá đắt đỏ - 60 triệu đồng.

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 9

Dương Mịch lăng xê mốt giấu quần trong những ngày xuân, cô mặc áo len rách hiệu Alexander Wang giá 22,5 triệu đồng, giày sneakers của Gucci 8,6 triệu đồng, kính mắt Gentle Monster 4,7 triệu đồng. 

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 10

Một trong những set đồ chất của ngôi sao Tam sinh tam thế gồm áo thun họa tiết của Moschino giá 8,7 triệu đồng, túi xách hình hộp thuốc cùng hãng gần 21 triệu đồng, kính mắt Alexander McQueen giá 9,7 triệu đồng, áo jeans Stlenanda 12, triệu đồng.

Boc gia trang phuc san bay sanh dieu cua Duong Mich hinh anh 11

Trang phục này trông đơn giản nhưng có chiếc cardigan Saint Laurent giá lên đến 43,7 triệu đồng, giày đính sequin G-Dragon×GIUSEPPE ZANOTTI 16,1 triệu đồng.  

Theo Lưu Phong/Trí thức trẻ

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất