Dương Mịch sành điệu dù mặc áo giống Kendall Jenner

Zing - 31/03/2017, 19:15

Tiểu hoa đán Dương Mịch có phóng cách thời trang hiện đại không kém siêu mẫu thế hệ mới Kendall Jenner trong lần xuất hiện mới đây.

Duong Mich sanh dieu du mac ao giong Kendall Jenner hinh anh 1

Mới đây, cánh săn ảnh trông thấy nữ diễn viên Dương Mịch ở sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Người đẹp thường trực ở phi trường do liên tục di chuyển. Mặc dù đi lại nhiều, Dương Mịch vẫn tươi tắn. Cô diện bộ đồ sành điệu với sơ mi kẻ sọc dáng rộng, quần jeans ống rách, giày cao gót mũi nhọn kèm mũ lưỡi trai cá tính.

Duong Mich sanh dieu du mac ao giong Kendall Jenner hinh anh 2

Với trang phục rộng rãi, Dương Mịch kết hợp với túi xách nhỏ gọn. 

Duong Mich sanh dieu du mac ao giong Kendall Jenner hinh anh 3

Diện mạo của người đẹp Tam sinh tam thế mỗi lần ra sân bay đều có sự chỉn chu. Cô bắt nhịp nhanh với các xu hướng thời trang quốc tế và thường xuyên làm mới hình ảnh. 

Duong Mich sanh dieu du mac ao giong Kendall Jenner hinh anh 4

Chiếc áo sơ mi kẻ hai màu đỏ trắng của Dương Mịch được giới điệu mộ phát hiện là mẫu áo từng được siêu mẫu người Mỹ Kendall Jenner diện ra phố. Mùa xuân hè năm nay, váy áo kẻ sọc dáng rộng rãi đang được giới thời trang yêu thích. 

Duong Mich sanh dieu du mac ao giong Kendall Jenner hinh anh 5

Khác với cách phối cùng quần jeans mang đến vẻ sành điệu của Dương Mịch, Kendall diện với quần shorts rách kèm giày sneaker trắng, tạo phong cách cá tính và năng động khi xuống phố. Cô sơ vin một bên vạt áo trong quần shorts. Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Việt Nam là Sơn Tùng M-TP cũng được nhận ra mặc giống Kendall khi tham dự Tuần lễ thời trang Seoul. 

Duong Mich sanh dieu du mac ao giong Kendall Jenner hinh anh 6

Hôm 30/3, Dương Mịch có mặt ở sân bay Bắc Kinh trong bộ đồ khác. Cô mặc áo đen rách hở vai, quần jeans trắng đối lập và boots da. Nữ diễn viên lộ vóc dáng gầy gò dù đang bị đồn mang thai lần thứ hai.

Duong Mich sanh dieu du mac ao giong Kendall Jenner hinh anh 7

Trang phục đen trắng bụi phủi được đi kèm túi xách to, kính râm sành điệu. Vài năm gần đây, phong cách thời trang của Dương Mịch trong phim lẫn ngoài đời đều được khán giả khen ngợi. 

 

Theo Lưu Phong/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất