Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh

24h - 20/06/2017, 11:19

Dường như phim nào của Hollywood cũng phải có ít nhất một cảnh bikini.

Hollywood nổi tiếng là luôn có những bộ phim mà diễn viên có thể nóng bỏng trong bất kì hoàn cảnh nào. Và những bộ bikini kinh điển trên màn ảnh sau đây là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. 

Ursula Andress - Dr. No (1962)

Là Bond Girl đầu tiên trong lịch sử series phim huyền thoại James Bond, xuất hiện bên cạnh nam tài tử gạo cội Sean Connery, Ursula Andress vào thời đó không chỉ là biểu tượng thời trang mà còn là biểu tượng sex của điện ảnh. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 1

"Biểu tượng sex" của nước Anh trong cảnh phim kinh điển

Với thân hình đồng hồ cát và gương mặt gợi tình, Ursula khiến không chỉ James Bond mà bao nhiêu khán giả đều không thể rời mắt. Cảnh phim bà  đi lên từ bãi biển đã trở thành kinh điển, và rất nhiều những bộ ảnh sau này đã được lấy cảm hứng từ đó. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 2

Thiên thần Victoria's Secret Candice Swanepoel cũng từng học tập theo concept này

Salma Hayek - From dusk till dawn (1996)

Những cô đào đến từ Nam Mỹ luôn được mệnh danh là "nóng bỏng nhất hành tinh", và Salma Hayek không nằm ngoại lệ. Ở độ tuổi chín muồi của nhan sắc, Salma sẵn sàng bước lên sân khấu với trang phục bikini và thách thức bất cứ anh chàng nào. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 3

Salma Hayek trong cảnh "múa trăn" nổi tiếng

Dù vai diễn trong bộ phim này không quá dài và lại là vai phản diện nữa nhưng Salma đã để lại "ấn tượng khó phai" và vì vậy, cảnh phim của cô luôn được xếp vào top những cảnh bikini nóng nhất trên màn bạc. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 4

Với thân hình căng tràn như thế này thì thử hỏi ai lại không rơi vào bẫy của nàng?

Halle Berry - Die another day (2002)

Mỹ nhân tiếp theo lại là một cô nàng Bond Girl thế hệ sau nhưng nóng bỏng không kém. Halle Berry là một trong số ít những Bond Girl da màu, tuy nhiên cô lại có khả năng thiêu đốt màn ảnh bằng thân hình "chuẩn từng cm" của mình. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 5

Thân hình "đốt mắt" của Halle Berry

Sánh đôi với nam diễn viên hấp dẫn Pierce Brosnan trong tập 007 cuối cùng mà ông tham gia, Halle Berry không chỉ có màn khoe thân trong bikini nổi tiếng mà còn có những cảnh phim cực "nóng" khiến khán giả "đứng ngồi không yên". 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 6

Những cảnh nóng giữa cô và Pierce Brosnan cũng hấp dẫn không kém

Phoebe Cates - Fast times at Ridgemont High (1982)

Luôn luôn là một trong những phim về tuổi mới lớn kinh điển, luôn luôn là một trong những cảnh bikini kinh điển trên màn ảnh, nên khi nói về Fast times at Ridgemont High, người ta có lẽ sẽ nhớ nhất tới Phoebe Cates và màn cởi đồ "thần thánh" của cô. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 7

 

Cảnh bikini kinh điển trong phim teen những năm 80

Dẫu chỉ cởi đồ "trong tưởng tượng" của nam chính, nhưng trên phim trường thì nữ diễn viên đã phải cởi đồ thật. Bộ ngực trần thiếu nữ của cô có lẽ đã khiến không chỉ diễn viên đóng cặp mà cả ekip làm phim cũng phải ngẩn ngơ. Dẫu vậy, sự hi sinh này của cô diễn viên trẻ khi đó đã đưa tên tuổi cô vào "lịch sử bikini" của điện ảnh. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 8

Cô nàng Phoebe Cates còn không ngại bán nude

Kelly Brook - Piranha 3D (2010)

"Quả bom sex" nước Anh dù chỉ tham gia một vai ngắn trong phim kinh dị Piranha 3D nhưng chỉ nội thân hình của cô thôi cũng đủ nóng cả bộ phim rồi. Nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng là không ngại đóng những cảnh nude, thậm chí cảnh sex, thế nên việc đứng trên tàu và nhảy múa trước hàng trăm con mắc chắc chắn không phải là việc có thể làm khó cô. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 9

Kelly Brook chỉ khoe thân thôi đã đủ nóng cả phim 

Sau sự kiện bị xảy thai năm 2011, Kelly ít tham gia phim điện ảnh và tập trung vào sự nghiệp truyền hình của mình. Dù vậy trong năm 2015, cô vẫn có một vai chính trong bộ phim độc lập Taking stock và được đánh giá cao về chuyên môn diễn xuất của mình. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 10

Gần đây cô được đánh giá cao hơn về diễn xuất chứ không chỉ là ngoại hình

Jessica Simpson - The Dukes of Hazzard (2005

Bộ phim này đánh dấu bước đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất của Jessica Simpson, và cũng đánh dấu thời kì body của cô quyến rũ nhất, trước khi phát tướng như bây giờ. Dù sau khi ra mắt, phim bị chê tơi bời, nhưng cảnh phim mặc bikini của cô vẫn được "lưu truyền" đến tận bây giờ, khiến không biết bao nhiêu cánh mày râu phải "nghiêng ngả". 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 11

Cảnh phim này đã mê hoặc hàng triệu đấng nam nhi

Hiện nay, khi đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, Jessica gần như đã biến mất khỏi cả thị trường âm nhạc lẫn phim ảnh. Cô tập trung vào gia đình, con cái, với người chồng thứ hai và thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 12

Cô còn cho ra mắt cả một MV nhạc phim với những cảnh rửa ô tô nóng bỏng

Video Jessica Simpson rửa xe nóng bỏng mắt: 

Jessica Alba - Into the blue (2005)

Ở vào thời hoàng kim trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Jessica Alba không hề ngại khi khoe thân hình nóng bỏng trước ống kính. Cô chứng minh rằng chẳng cần ngực khủng thì cô vẫn có thể quyến rũ bất cứ ai. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 13

Jessica Alba cực kì quyến rũ bên cạnh diễn viên quá cố Paul Walker

Xuất hiện bên cạnh nam tài tử bạc mệnh Paul Walker, Jessica Alba hút mắt người xem bởi hàng loạt những bộ bikini với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Điểm chung của những bộ cánh này chính là chúng đều trở nên sexy tột độ với thân hình nóng bỏng của cô. 

Khán giả chết "đứ đừ" vì những cảnh bikini quá gợi cảm trên màn ảnh - 14

Cô có hẳn một bộ sưu tập bikini trong Into the blue

Theo Nguyệt Anh/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất