10 vai diễn đáng thất vọng trên màn ảnh đầu năm 2017

Zing - 14/06/2017, 20:18

2017 mới đi qua được một nửa, thế nhưng số lượng những vai diễn nhận được phản hồi không tốt từ khán giả thì đã đầy một danh sách.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 1

Tom Hiddleston – Kong: Skull Island.

 

Tuýp vai chính diện anh hùng hành động có lẽ không phù hợp với Hiddleston. Trải dài suốt bộ phim Tom luôn giữ cái cau mày đóng băng trên khuôn mặt của mình khiến khản giả chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy mệt mỏi.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 2

Emma Watson – The Circle.

 

Trước khi Beauty and The Beast ra mắt, Emma Watson đã kịp chào 2017 bằng một màn trình diễn nhạt nhẽo. Đó là vai chính trong The Circle, một câu chuyện cảnh báo về việc công nghệ số khiến chúng ta ngày càng trở nên tách rời với cuộc sống.

Trải khắp bộ phim là những phân cảnh với vẻ mặt ảm đạm trên khuôn mặt Emma, và thậm chí cô còn chẳng nhúc nhích biểu cảm lấy một lần.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 3

Zac Efron – Baywatch.

 

Zac Efron thường đóng cùng một dạng nhân vật trong những bộ phim hài của mình: một anh chàng sôi nổi, ồn ào và yêu tiệc tùng.

Nhưng trọng điểm để vai diễn này của Efron trở nên tệ hại là gì? Efron thường diễn hơi “sâu” cho những vai diễn không cần chiều sâu đến thế.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 4

Charlie Hunnam - King Arthur: The legend of The Sword

Bây giờ, có lẽ Hollywood nên biết rằng Charlie Hunnam đơn giản sinh ra không phải để làm một người dẫn đầu hùng mạnh.

Hunnam nhận vai diễn được ấp ủ bấy lâu này đã không thể thuyết phục người xem rằng anh chàng này là Vua Arthur vĩ đại. Thay vào đó, anh giống như một anh chàng to con hộ pháp có khả năng chiến đấu nhưng lại không thuộc về tầng lớp quý tộc hay sở hữu sự khôn ngoan và thông tuệ mà một nhà lãnh đạo thực thụ cần có.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 5

Jamie Dornan - Fifty Shades Darker. 

Khi nào người xem mong mỏi được trông thấy một Grey sống động trên màn ảnh với đôi mắt ánh lên tia sáng ẩn chứa sự quyến rũ đầy nguy hiểm; thì tất cả những gì Jamie Dornan đưa ra là một ánh nhìn đen kịt, trống rỗng như hố đen vũ trụ nuốt hết năng lượng và sự sinh động của cả một phân cảnh. 

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 6

Dakota Johnson - Fifty Shades Darker

Trong khi Dornan quá kiềm chế thì bạn diễn của anh – Dakota Johnson lại đi ngược lại. Cô làm quá đến từng phân cảnh. Hollywood thường gặp rắc rối trong việc dựng những phân cảnh nóng bỏng trong các bộ phim giải trí. Khi thì quá buồn cười, khi khiến người xem cảm thấy không thoải mái, lúc lại làm hơi lố. Và kì diệu thay Dakota Johnson đã gộp được cả ba trường hợp vào cùng một bộ phim.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 7

Dax Shepard - CHiPS. 

CHiPS rõ ràng là muốn trở thành 21 Jump Street tiếp theo, nhưng có vẻ tham vọng này hơi cao và Dax Shepard – biên kịch kiêm đạo diễn – trở thành một trong những vấn đề lớn nhất của bộ phim.

Tạo hình tuổi thanh xuân kì quặc, gượng gạo của Shepard khiến mọi khung hình anh xuất hiện đều trở nên hài hước.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 8

Goldie Hawn - Snatched.

 

Mọi người đều mong chờ Snatched sau sự thành công rực rỡ bộ phim trước đó của Amy Schumer - Trainwreck, thế nhưng cuối cùng Snatched lại thành công trong việc khiến người ta thất vọng.

Điểm mấu chốt khiến Snatched gây thất vọng là diễn viên gạo cội Goldie Hawn. Bà giống như một vận động viên bơi lội đang cố gắng ngụp lặn trong khiếu hài hước của Shumer và nhanh chóng chết đuốii bởi không thể thích nghi.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 9

Nicolas Cage - Arsenal.

 

Nicolas Cage đã xuất hiện trong phim với một giọng nói đơn điệu, uể oải như thể anh vừa ra khỏi giường và lập tức tới trường quay ngay vậy.

Những chiêu trò hài hước của Nicolas Cage trong Arsenal xem chừng đã lỗi thời, không thể gây cười với bất cứ ai.

10 vai dien dang that vong tren man anh dau nam 2017 hinh anh 10

Adam Sandler - Sandy Wexler. Sandy Wexler lại là một bộ phim khác của Adam Sandler mà nhân vật của Sandler chỉ khác một chút so với những vai diễn trước đây. Là nhân vật chính, Sandler quả thực tệ đúng như những gì người ta nghĩ. Nhân vật ngu ngốc từ lúc bắt đầu cho đến tận lúc kết thúc. Thay vì thông cảm với anh, người xem có thể sẽ trở nên giận dữ rằng tại sao tất cả các nhân vật của Sandler đều thiếu thông minh như vậy?

Theo Nguyên Ngọc/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất