Scarlett Johansson - Mỹ nhân có duyên với những vai diễn siêu năng lực

Tiin - 07/03/2017, 14:13

Sau Góa Phụ Đen thì vai diễn tiếp theo của Scarlett Johansson sẽ là một cảnh sát robot có biệt tài phá án.

Sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật

Năng khiếu được thừa hưởng từ cha mẹ chính là một phần lý do Scarlett Johansson nổi danh như ngày hôm nay. Sinh ngày 22.11.1984 tại New York, nữ diễn viên có cha là biên kịch và đạo diễn còn mẹ là một nhà sản xuất phim.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã tỏ ra vô cùng thích thú với việc diễn xuất. Năm lên 8, Scarlett xuất hiện trong vở kịch Sophistry cùng với Ethan Hawke. Sau này cô theo học ở một học viện nghệ thuật tư nhân, nơi mà nhiều huyền thoại như Carrie Fisher, Sarah Michelle Gellar từng ghi danh.

Khán giả có thể đã quen mặt với Scarlett Johansson thuở nhỏ qua các bộ phim như Manny & Lo, Home Alone 3, The Horse Whisperer,...

 Scarlett Johansson trong Home Alone 3

Có một người em song sinh kín tiếng

Việc người nổi tiếng có một người anh chị em song sinh là một điều khá thú vị. Và trong gia đình Johansson thì cặp song sinh đó không ai khác là Hunter và Scarlett Johansson.

Hunter Johansson cũng hay xuất hiện với chị mình trên thảm đỏ nhưng lại có khá ít người biết về anh. Trong profile thì Hunter cũng từng làm diễn viên với chị trong Manny & Lo nhưng có vẻ nghiệp diễn không có duyên với anh lắm.

Thực tế Hunter đã cống hiến nhiều thời gian cho chính trị và hoạt động xã hội hơn. Năm 2008, anh làm việc trong chiến dịch tranh cử của Tổng thống Obama và từng tổ chức nhiều sự kiện gây quỹ từ thiện.

Trước truyền thông, Scarlett Johansson luôn bày tỏ sự tự hào vì người em của mình.

Đường tình duyên trắc trở

Vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng Scarlett Johansson lại là một trong những mỹ nhân có đường tình vất vả nhất showbiz.

Tháng 9.2008, Scarlett Johansson đã kết hôn với tài tử Deadpool, Ryan Reynolds. Đáng tiếc rằng họ đã chia tay chỉ sau hai năm chung sống.

Đến tháng 9.2013, thông tin nữ diễn viên đính hôn với bạn trai là nhà báo Romain Dauriac đã được xác nhận. Được biết hai người bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2012.

Khi bé Rose ra đời, những tưởng Scarlett Johansson đã tìm thấy hạnh phúc thực sự thì vào cuối năm qua lại có tin cuộc hôn nhân thứ hai của cô cũng đến bờ vực tan vỡ. Hiện nay đơn ly hôn đã được đệ lên tòa và đang trong quá trình chờ giải quyết.

 Scarlett Johansson và chồng cũ Romain Dauriac

Cô gái mạnh mẽ trên màn ảnh

Với một người diễn viên thì điều thú vị nhất luôn nằm trong vai diễn của họ. Scarlett Johansson cũng vậy, các nhân vật do cô thể hiện đều mang một vẻ mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng gợi cảm, khiến cho người xem phải mê hoặc.

Năm 2010, vai diễn Black Widow lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim chuyển thể Người Sắt 2 đã tạo nên một cơn sốt lớn. Người hâm mộ cho rằng sự thể hiện của Scarlett Johansson hoàn toàn thuyết phục, giống như bước ra từ truyện tranh.

Kể từ đó hình ảnh nữ siêu anh hùng đã trở thành thương hiệu của Johansson. Cho đến nay cô đã thể hiện vai diễn này ở tất cả năm bộ phim.

 Scarlett Johanson trong vai Black Widow

 

Đáng nói rằng thành công của Góa Phụ Đen đã mở đường cho nữ diễn viên được thể hiện nhiều hơn ở các vai diễn tương tự.

Năm 2014, bộ phim về cô gái có siêu năng lực Lucy đã mang về thành công lớn. Và trong tháng ba tới, Johansson sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh đó là Ghost in the Shell.

Ghost in the Shell hứa hẹn sẽ là dự án điện ảnh lớn nhất trong năm nay bởi ngay từ những ngày đầu khởi động, bộ phim đã đặc biệt thu hút sự chú ý trong giới yêu truyện manga. Phim là hành trình của một nữ cảnh sát người máy hạ bệ tên hacker nham hiểm.

 Nữ minh tinh trong Ghost in the Shell

Tài năng của Scarlett Johansson trước nay đều đã được công nhận, bằng chứng là hàng loạt các giải thưởng danh giá và cô còn là nữ diễn viên có thu nhập phòng vé cao nhẩt trong lịch sử. Chính vì vậy fan hâm mộ của Ghost in the Shell hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bản điện ảnh.

Bộ phim Ghost in the Shell (Tựa Việt: Vỏ Bọc Ma) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31.3.2017.

Những hình ảnh mới nhất của Scarlett Johansson sau khi tham gia Ghost in the Shell:

 

Theo Gia Linh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất