Scarlett Johansson thừa nhận không thích kết hôn

Zing - 16/02/2017, 02:25

Mặc dù đã trải qua hai đời chồng nhưng nữ diễn viên thừa nhận rằng mình không thích việc ràng buộc bởi hôn nhân.

Trên tạp chí Playboy số tháng 3, Scarlett Johansson đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình yêu và hôn nhân. Đặc biệt cô cho biết mình là người không ủng hộ việc kết hôn.

"Hôn nhân là một ý tưởng rất lãng mạn và đẹp đẽ. Nhưng tôi nghĩ, việc ta kết hôn và sống cả đời với một ai đó đôi khi là trái với lẽ tự nhiên", kiều nữ 32 tuổi bày tỏ.

Nữ diễn viên từng có hai cuộc hôn nhân thất bại không ngần ngại chia sẻ rằng cô thât sự không ủng hộ việc cưới nhau. Cô cho rằng những người không biết làm gì tiếp theo trong một mối quan hệ, họ sẽ nghĩ ngay đến việc đám cưới vì hôn nhân chính là sự ràng buộc hợp pháp và khiến họ cảm thấy an toàn.

Scarlett Johansson thua nhan khong thich ket hon hinh anh 1

Scarlett Johansson vừa chia tay với người chồng thứ hai vào cuối năm ngoái. Ảnh: AFP/ Getty Images. 

"Dù muốn hay không, thì sau khi kết hôn, cuộc sống bạn sẽ mãi mãi thay đổi. Bạn sẽ phải có nhiều trách nhiệm hơn. Điều đó có thể sẽ làm bạn mệt mỏi", Johansson lý giải thêm.

Thừa nhận mình là người không giỏi trong chuyện tình yêu nhưng thay vào đó, cô nghĩ mình là một người mẹ tốt. Kiều nữ quyến rũ bậc nhất Hollywood chia sẻ "Khi có con, đôi khi bạn phải buông bỏ mọi sự mong đợi và những bản năng trước đó của bạn chỉ đẻ trở thành một người mẹ. Điều mà không phải người chồng nào cũng có thể làm được. Đối với tôi, có con mới thật sự là điều kỳ diệu nhất". 

Scarlett Johansson thua nhan khong thich ket hon hinh anh 2

Scarlett Johansson từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Romain Dauriac và cô con gái đầu lòng. Ảnh: Daily Mail. 

Cô từng kết hôn và chia tay tài tử Ryan Reynolds năm 2011. Sau đó, nữ diễn viên khẳng định mình sẽ không tái hôn. Tuy nhiên sau đó 3 năm, kiều nữ của Avengers đã có cuộc hôn nhân thứ hai với nhà báo người Pháp - Romain Dauriac. Họ có chung một con gái trước khi kết hôn.

Vì chồng, Johansson chuyển đến Pháp sinh sống. Tuy nhiên vào cuối năm 2016, nàng "Goá phụ đen" đã tuyên bố ly hôn chồng thứ hai vì những khác biệt trong quan điểm sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất