Scarlett Johansson trở thành nữ hoàng phòng vé mọi thời đại

Zing - 30/06/2016, 17:03

Với con số khổng lồ 3,3 tỷ USD, kiều nữ Scarlett Johansson đã lọt vào “câu lạc bộ” các huyền thoại có các phim đạt tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Box Office Mojo - trang web chuyên theo dõi doanh thu phòng vé vừa công bố danh sách những ngôi sao điện ảnh có các phim đạt tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại. Danh sách này được đưa ra dựa theo tổng doanh thu phòng vé của các phim mà những ngôi sao này từng góp mặt.

Theo đó, với mức 3,3 tỷ USD, Scarlett Johansson xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng và đứng đầu trong số các nữ diễn viên có tên. Theo sau cô là các ngôi sao gạo cội như Cameron Diaz (thứ 19), Helena Bonham Carter, Cate Blanchett, Julia Roberts, Elizabeth Banks, Emma Watson và Anne Hathaway (với thứ hạng lần lượt là 26, 29, 30, 31, 32 và 50).

Đây là lần đầu tiên một sao nữ nằm trong danh sách 10 diễn viên có phim đạt tổng doanh thu cao nhất và cũng là người trẻ nhất trong vòng 20 năm qua. Ở độ tuổi 31, cô trẻ hơn rất nhiều so với các nam tài tử xếp hạng cao hơn như Harrison Ford, Morgan Freeman hay Tom Hanks.

Scarlett Johansson tro thanh nu hoang phong ve moi thoi dai hinh anh 1

Scarlett Johansson là nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất mọi thời đại. Ảnh: Esquire.

 

Việc trở thành nữ hoàng phòng vé toàn cầu là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên quyến rũ. Trước đó, ngôi sao da màu Will Smith từng được mệnh danh là “ông vua phòng vé” nhờ vào các vai diễn trong phim Independence Day (Ngày độc lập) Men in Black (Đặc vụ áo đen).

Tuy vậy, tổng doanh thu từ các phim của anh chỉ dừng lại ở con số 2,8 tỷ USD, đứng thứ 24 trong danh sách.

Ở thời điểm Independen Day biến Smith trở thành ngôi sao hồi năm 1996, Scartlett chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một vai diễn nhỏ trong phim Home Alone 3 (Ở nhà một mình 3). 

Có thể nói, Scarlett Johansson mang trong mình gia tài điện ảnh khiêm tốn hơn nhiều so với các đàn anh. Nhưng cô nhanh chóng chứng minh được rằng mình không thua kém bất cứ diễn viên gạo gội nào.

Mùa hè năm nay, khán giả tiếp tục được gặp lại cô qua vai diễn Black Widow (Goá phụ đen) trong Captain America: Civil War. Cô cũng sẽ tiếp tục thủ vai nhân vật này trong một dự án phim riêng của Marvel trong thời gian tới.

Danh sách các nam diễn viên có các phim đạt tổng doanh thu cao nhất:

Harrison Ford: 4,87 tỷ USD.

Samuel L. Jackson: 4,65 tỷ USD.

Morgan Freeman: 4,43 tỷ USD.

Tom Hanks: 4,34 tỷ USD.

Robert Downey Jr.: 3,94 tỷ USD.

Eddie Murphy: 3,81 tỷ USD.

Tom Cruise: 3,59 tỷ USD.

Johnny Depp: 3,37 tỷ USD.

Michael Caine: 3,34 tỷ USD.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất