Scarlett Johansson lồng tiếng nhân vật trăn khổng lồ

VnExpress - 16/09/2015, 19:33

Mỹ nhân "The Avengers" góp giọng trong bộ phim dựng lại từ tác phẩm hoạt hình nổi tiếng "The Jungle Book".

Xu hướng chuyển thể các bộ phim hoạt hình đình đám trong quá khứ thành phim người đóng trên màn ảnh rộng đang được hãng Walt Disney đẩy mạnh, bắt đầu với Cinderella (Lọ Lem) năm 2015 và tiếp đến là The Jungle Book (2016).

1-6605-1442373800.jpg

Đạo diễn Jon Favreau chia sẻ hình ảnh Scarlett Johansson khi đang lồng tiếng cho nhân vật trăn Kaa.

Trong trailer vừa được nhà sản xuất tung ra, khán giả được chiêm ngưỡng những khuôn hình tuyệt đẹp về rừng già hùng vĩ và được thưởng thức giọng nói của người đẹp Scarlett Johansson khi cô lồng tiếng cho con trăn Kaa. Người đẹp thể hiện chất giọng ma mị, đầy mời gọi của con trăn hiểm ác nhằm lôi kéo chú bé Mogwli về phía mình. Scarlett Johansson mang đến cảm giác thích thú pha lẫn sợ sệt cho nhiều khán giả khi theo dõi trailer.

Bên cạnh Scarlett Johansson, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Lupita Nyong'o (từng đóng 12 Years of Slave) khi cô lồng tiếng cho người mẹ sói Raskha luôn quyết liệt bảo vệ Mowgli trước âm mưu của Kaa. Cậu bé Neel Sethi (10 tuổi) được lựa chọn từ hàng ngàn ứng viên trong cuộc tuyển chọn toàn cầu để vào vai Mowgli. Ngoài ra, tác phẩm còn góp mặt nhiều tên tuổi như Ben Kingsley (chú báo Bagheera), Bill Murray (gấu Baloo)... Đạo diễn Jon Favreau - người làm nên thành công của phim Iron Man, Elf, Chef... - chỉ đạo thực hiện tác phẩm chuyển thể này.

2-7863-1442373800.jpg

Cậu bé Neel Sethi (10 tuổi) đảm nhận vai Mowgli.

The Jungle Book lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình cổ điển cùng tên của Disney. Phim nói về cuộc phiêu lưu của Mowgli, cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan. Con hổ tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi nó bị loài người tấn công.

Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra "bông hoa đỏ" lập lòe, được gọi là Lửa.

THE-JUNGLE-BOOK-Teaser-Poster-1808-14423

Phim sẽ được phát hành vào năm 2016.

Bộ phim hoạt hình The Jungle Book của Walt Disney ra mắt vào năm 1967, lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên của tác giả người Anh - Rudyard Kipling. Cuốn sách này bao gồm nhiều truyện ngắn được sáng tác trong khoảng thời gian Rudyard Kipling sống tại Vermont, Ấn Độ. Khi quyết định chuyển thể The Jungle Book thành phim hoạt hình, đích thân Walt Disney đã tham gia vào dự án với vai trò sản xuất. Đây cũng là bộ phim cuối cùng ông thực hiện trước khi qua đời. Phiên bản hoạt hình đã thu về hơn 205 triệu USD trên toàn cầu, gấp 50 lần kinh phí sản xuất khiêm tốn là 4 triệu USD.

Phim chuyển thể The Jungle Book dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/4/2016.

Thùy Liên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất