Khách hàng thú tội sẽ được ăn pizza miễn phí

Afamily - 04/06/2015, 10:20

Mọi người đến cửa hàng này gọi hoạt động này là “pizza confession” – lời tú tội của các tín đồ pizza.

Pizza là món ăn yêu thích của hàng triệu người trên thế giới, tất nhiên, nếu miễn phí thì còn thích nữa. Hiếm có cửa hàng nào cho bạn ăn thỏa thích mà không mất tiền. Nhưng ở Dublin (Ireland) có một cửa hàng như vậy.

Tại cửa hàng Four Star Pizza ở Dublin, tất cả mọi người sẽ được ăn pizza miễn phí với một điều kiện: Họ phải thú nhận những việc đáng xấu hổ mà họ từng làm trong quá khứ.

Rất nhiều người vô gia cư, người nghèo khó, đói khổ đã đến cửa hàng để nhận suất ăn miễn phí này. Tất cả những gì họ cần làm là một lời thú tội chân thật về những gì họ đã làm trong quá khứ.

Bạn sẽ được ăn pizza miễn phí nếu... thú tội


Một anh chàng đã thú nhận: Anh từng hôn một người phụ nữ trong đêm. Sáng hôm sau, anh nhận ra anh đã hôn nhầm… cô con gái của người phụ nữ đó. Sau đó anh đã rất xấu hổ.

Một cô nàng kể lại kỷ niệm đáng quên của mình: Trong một ngày say xỉn, cô về nhà, hồn nhiên cởi quần áo, khỏa thân ngủ trên giường. Cô không biết rằng, hôm đó gia đình có khách, bạn của bố mẹ cô đến chơi nhà và ngủ lại trên chính chiếc giường đó.

Một anh hề nói rằng anh đi dự một bữa tiệc và ăn trộm…dây giày của các vị khách. Hai người khác nói rằng, họ đã sử dụng bàn chải đánh răng để… tắm sau khi đi dự tiệc về.

Cửa hàng Four Star Pizza đã lập hẳn một hộp thú tội từ ngày 30/4, còn được gọi là “Ngày quốc tế nói thật”. Từ đó họ chia sẻ những câu chuyện vui nhộn khắp Dublin.

(Nguồn: Mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất