Khách được đãi pizza vì máy bay chuyển hướng

Ngoisao.net - 29/05/2015, 10:41

Phi hành đoàn hãng Delta Airlines của Mỹ hôm qua đãi hành khách tiệc pizza vì máy bay buộc phải chuyển hướng do thời tiết xấu.

delta-8286-1432797409.jpg

Tiếp viên mang pizza mời khách. Ảnh: Twitter

Theo CNN, chuyến bay khởi hành lúc 14h (giờ địa phương) từ Philadelphia đi Atlanta phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Knoxville, Tennessee do mưa bão ở Altanta.

"Chúng tôi bay lòng vòng một lúc thì cơ trưởng thông báo phải chuyển hướng, hạ cánh xuống Knoxville vì bão ở Atlanta," Khoury Ashoon, một hành khách cho biết.

Để trấn an các vị khách, phi hành đoàn quyết định chiêu đãi họ pizza. "Delta tiếp tục chiêu cũ," một người dùng tên BillyTheKidWitt đăng mạng xã hội. "Mắc kẹt vì thời tiết, còn phi hành đoàn chiêu đãi mọi người pizza."

Sau đó, máy bay tiếp tục hành trình tới Atlanta, hạ cánh lúc 19h, muộn hơn ba giờ so với thông lệ.

"Đó là nỗ lực của hãng. Khi thời tiết xấu ảnh hưởng tới khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp thực phẩm và đồ uống cho hành khách," đại diện hãng Delta Airlines cho biết.

Thời tiết xấu gây ảnh hưởng tới nhiều chuyến bay đến Atlanta và hãng Delta Airlines. Hãng này đã phải hủy bỏ 106 chuyến bay, trì hoãn 653 chuyến hôm 26/3. Tại sân bay Atlanta, 173 chuyến bay đến bị hủy, 802 chuyến bị hoãn, Daniel Baker, giám đốc công ty bán vé Flightaware cho biết.

Baker hoan nghênh hành động dùng pizza xử lý tình huống của Delta Airlines. Ông cho rằng, thực phẩm giúp làm dịu căng thẳng thần kinh, cơn thịnh nộ của hành khách cũng hiếm khi xảy ra nếu được chiêu đãi đồ ăn thức uống miễn phí.

pizza-9570-1432797409.jpg

Tiếp viên Delta Airlines mời khách pizza. Ảnh: Twitter

Hồng Hạnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất