Kha Ly sẽ chia tay nếu Thanh Duy không chung thủy

Zing - 20/09/2015, 20:25

Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" chia sẻ, nếu phát hiện người yêu phản bội, cô sẽ chọn cách đường ai nấy đi.

Thanh Duy và Kha Ly hào hứng tham gia buổi ghi hình chương trình Giải mã cặp đôi.

Mới đây, Thanh Duy và Kha Ly hào hứng tham gia buổi ghi hình chương trình Giải mã cặp đôi.
 Cặp đôi phải trải qua các thử thách để xem họ hiểu người yêu của mình tới đâu. Thanh Duy cho biết, anh khá nóng tính nhưng không để bụng. Trong khi đó, nữ diễn viên Cổng mặt trời sẽ là người chủ động làm hòa khi cả hai cãi nhau.
Cặp đôi phải trải qua các thử thách để xem họ hiểu người yêu mình tới đâu. Thanh Duy cho biết, anh khá nóng tính nhưng không để bụng. Trong khi đó, nữ diễn viên Cổng mặt trời sẽ là người chủ động làm hòa khi cả hai cãi nhau.
Trước câu hỏi oái ăm do MC Trấn Thành đặt ra: “Có bao giờ Kha Ly nghi ngờ độ nam tính của Thanh Duy chưa?”. Cả hai đều đồng lòng giơ vợt: “Chưa từng”. Kha Ly còn khẳng định: “Tôi tuyệt đối tin tưởng về giới tính của bạn trai”.
Trước câu hỏi oái ăm do MC Trấn Thành đặt: “Có bao giờ Kha Ly nghi ngờ độ nam tính của Thanh Duy chưa?”. Cả hai đều đồng lòng giơ vợt: “Chưa từng”. Kha Ly còn khẳng định: “Tôi tuyệt đối tin tưởng về giới tính bạn trai”.
Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô rất ghét những đàn ông có thói trăng hoa. Vì thế, nếu phát hiện Thanh Duy không chung thuy, cô sẽ ngay lập tức chia tay.
Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô rất ghét đàn ông có thói trăng hoa. Vì thế, nếu phát hiện Thanh Duy không chung thủy, cô sẽ ngay lập tức chia tay.
Thanh Duy vui mừng khi cả hai vượt qua các chướng ngại vật thành công.
Thanh Duy vui mừng khi cả hai vượt qua các chướng ngại vật thành công.
Cùng chơi với Thanh Duy - Kha Ly là cặp người mẫu Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương. Cả hai cũng đã phối hợp ăn ý và xuất sắc vượt qua “kế ly gián” của MC Trấn Thành
Cùng chơi với Thanh Duy - Kha Ly là cặp người mẫu Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương. Cả hai cũng phối hợp ăn ý và xuất sắc vượt qua “kế ly gián” của MC Trấn Thành.
Khác quan điểm của Kha Ly, Lại Thanh Hương tâm sự: “Tôi có thể thông cảm nếu người yêu thiếu chung thủy trong một vài tình huống nhất định”. Trước những suy nghĩ khác nhau của các cô gái, Trấn Thành cho rằng cả hai rất thẳng thắn và đều có lý lẽ riêng trong tình yêu,
Khác với quan điểm của Kha Ly, Lại Thanh Hương bộc bạch: “Tôi có thể thông cảm nếu người yêu thiếu chung thủy trong một vài tình huống nhất định”. Trước suy nghĩ khác nhau của các cô gái, Trấn Thành cho rằng cả hai rất thẳng thắn và đều có lý lẽ riêng trong tình yêu.

 

 Chương trình Giải mã cặp đôi với sự tham gia của hai đội chơi Thanh Duy - Kha Ly và Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương phát sóng vào 21 giờ, ngày 21.9 trên HTV7.
Chương trình Giải mã cặp đôi với sự tham gia của hai đội chơi Thanh Duy - Kha Ly và Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương phát sóng vào 21h, ngày 21/9 trên HTV7.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất