"Romeo" Thanh Duy bị "nhũ mẫu" Trấn Thành "bạt tai"

Kênh 14 - 17/07/2015, 22:25

Thanh Duy - tân Quán quân "Gương mặt thân quen" sẽ là khách mời tiếp theo của "Bí mật đêm Chủ nhật" tuần này.

Sau tập 3 với sự xuất hiện của khách mời Ngô Kiến Huy được đông đảo khán giả nhận xét là dễ thương, hài hước thì tuần này, tập 4 của “Bí mật đêm Chủ nhật” tiếp tục chào đón một khách mời trẻ tuổi, đa năng và vui nhộn khác, đó là ca sĩ Thanh Duy, người vừa giành danh hiệu Quán quân của “Gương mặt thân quen 2015” tuần trước.
 
Tái hiện “Chuyện tình Romeo và Juliet” trên sân khấu, ở thử thách thứ 3 của chương trình, “Người giữ bí mật” Hoài Linh quy định bối cảnh câu chuyện diễn ra khi Romeo và Juliet đang lén lút hẹn hò thì tình địch xuất hiện. Điều đặc biệt của thử thách này chính là sân khấu “Đứng – ngồi – nằm – quỳ”. Bốn diễn viên chính của tiểu phẩm được phân vai như sau: Ca sĩ Thanh Duy sẽ vào vai Romeo, nghệ sĩ Việt Hương lần đầu được “chọn mặt gửi vàng” để vào vai nữ chính Juliet, vai nhũ mẫu chuyên phá đám chuyện tình của đôi trẻ sẽ do nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận, “Chuồn-meo”, tình địch của Romeo sẽ do danh hài Trường Giang thủ vai.
 




Thanh Duy là khách mời tuần này

Nổi tiếng với tính cách hơi “khác người”, Quán quân “Gương mặt thân quen 2015” chắc chắn có cách xuất hiện trên sân khấu “hổng giống ai”. Thay vì chỉ đơn giản bước vào như bao diễn viên khác, anh lại nhảy tung tăng để nhập cuộc khiến khán giả bất ngờ thích thú và bạn diễn Việt Hương phải thốt lên “Trời ơi! Romeo gì mà chạy chóng mặt vậy?”. Bên cạnh đó, ở phân cảnh Romeo, Juliet bị phát hiện lén lút hẹn hò và xảy ra tranh cãi, để “thị uy”, “Nhũ mẫu” Trấn Thành đã “thẳng tay” tát tai Thanh Duy khiến anh chàng vô cùng sửng sốt và chỉ biết “ấm ức” nằm rạp xuống sàn.
 










 
Ở phần chào sân, các nghệ sĩ được hóa trang và có phần trình diễn mô phỏng theo các ca khúc của những nhân vật nổi tiếng khác. Trong tập 4, nhân vật được lựa chọn là nữ danh ca Ánh Tuyết cùng với ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô “Ô mê ly”. Xuất hiện trên sân khấu với bốn bộ áo dài thướt tha, bộ ba “Thành – Giang – Tài” đồng loạt giả gái cùng với Việt Hương duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn.
 
Nếu Việt Hương và Trường Giang làm Ánh Tuyết phiên bản đằm thắm, dịu dàng, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên thì Trấn Thành và Chí Tài quyết tâm hóa thân Ánh Tuyết phiên bản “kinh khủng”. Cặp đôi liên tục làm khán giả trường quay “cười lăn cười bò” với những biểu cảm “quái lạ” và càng về cuối bài càng có xu hướng “kinh dị hóa”. Bên cạnh đó, sự “nhoi” và rung lắc theo nhạc không có điểm dừng của “Thành – Tài” còn có thể khiến Ánh Tuyết bản gốc phải “khóc thét”.
 

 


Bộ tứ siêu đẳng



Trường Giang - Việt Hương rất đằm thắm
 




Trấn Thành - Chí Tài "quá khích"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất