Khám phá những món quà bình dân khó tả của Thanh Duy

Yan - 28/07/2015, 08:36

Từ sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ ba và giành giải quán quân, Thanh Duy giờ đây không chỉ chiếm được tình cảm của các khán giả trẻ mà hầu như ở mọi lứa tuổi, tất cả mọi người đều yêu quý anh. 


Sau khi đăng quang Gương mặt thân quen, Thanh Duy chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả

Phủ sóng khắp nơi trên cả nước

Ngoài việc cát xê đi diễn tăng cao, tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình của nam ca sĩ cũng nhiều hơn, Thanh Duy còn nhận được rất nhiều lời mời tham gia các show lớn nhỏ khắp cả nước. Nhưng trên hết, điều mà Thanh Duy đã có được chính là sự yêu mến của khán giả. Nếu như trước đây, số người yêu quý anh chỉ dừng lại ở độ tuổi teen, thì giờ đây anh còn có thêm tình cảm và sự yêu mến của những bậc cô chú lớn tuổi. Đây là điều mà những thí sinh trong chương trình Gương mặt thân quen từ mùa đầu tiên cho đến nay đều nhận được sau khi tham gia chương trình, có lẽ một phần do ý nghĩa nhân văn mà chương trình đã đem lại cho khán giả Việt Nam.


Lịch diễn dày đặc luôn được Thanh Duy cập nhật thường xuyên 


Thanh Duy đi diễn cùng các thí sinh Gương mặt thân quen mùa thứ ba.


Dù tất bật chạy show khắp nơi, Thanh Duy vẫn luôn nở nụ cười với khán giả

Chiếm trọn cảm tình của khán giả mọi lứa tuổi

Có thể thấy, kể từ ngày đăng quang, lịch diễn của Thanh Duy ngày càng dày đặc và trải dài khắp các tỉnh thành. Lượng người hâm mộ của Thanh Duy ngày một nhiều hơn, đi đến đâu, nam ca sĩ cũng đều được các fan săn đón và chăm sóc chu đáo.


Thanh Duy thường xuyên dành những lời khen, lời cảm ơn đến các fan của mình


Fan luôn có mặt tại những chương trình mà nam ca sĩ tham dự.

Dù đi diễn ở đâu, nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng đều cập nhật hình ảnh để mọi người khỏi lo lắng và không quên nói lời cảm ơn người hâm mộ sau khi kết thúc show diễn. Chính sự thân thiện và tình cảm chân thành của Thanh Duy dành cho fan đã khiến mọi người ngày càng yêu quý anh hơn.  


Thói quen check-in thông báo tại mọi nơi anh đến luôn khiến các fan nơi đó không phải lo lắng


Lòng yêu thương của khán giả là động lực giúp anh cháy hết mình trên sân khấu

Món quà bình dân đến bất ngờ

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Duy thường chia sẻ những kỉ niệm khá thú vị ở những nơi mà anh đã đi qua. Đó là sự chào đón nhiệt tình rất dân dã nhưng ấm áp tình người. Họ tặng anh những món quà không thể độc hơn khiến Thanh Duy cảm thấy ấm lòng.

Những tình cảm mộc mạc dân dã của mọi người khiến Thanh Duy ấm lòng

Những món quà của fan dù chỉ là cái bánh hay viên kẹo rất bình dân, giản dị, Thanh Duy đều trân trọng và luôn khoe với tất cả mọi người. Các fan không khỏi "sướng rơn", khi thấy đâu đó trong những tấm hình mà Thanh Duy chia sẻ, có món quà của mình tặng cho thần tượng.


Những món quà Thanh Duy nhận được từ fan sau những lần đi diễn

Thanh Duy hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Quả thật, khi nghệ sĩ biểu diễn bằng cái tâm của mình, điều họ nhận lại được không gì quý hơn là tình cảm của khán giả. Thanh Duy cũng đã chia sẻ: "Làm nghệ sĩ, được khán giả thương, là phước phần to lớn nhất".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất