Thanh Duy - Kha Ly quấn quýt sau công khai tình cảm

Zing - 01/08/2015, 08:34

"Gà cưng" của NSƯT Hồng Vân và bạn gái không ngại thể hiện sự thân mật trong buổi tổng duyệt live show 4 The Winner Is.

1

Chiều 31/7, các nghệ sĩ bảng thi Người nổi tiếng xuất hiện đầy đủ trong buổi tổng duyệt. Trong đó cặp đôi Thanh Duy - Kha Ly gây chú ý khi thể hiện sự thân mật sau công khai tình cảm.

Kha Ly tạm gác sự nghiệp âm nhạc để tập trung đóng phim. Khoảng thời gian này cô đã gặp và bén duyên với diễn viên điển trai. Thanh Duy là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Phú Nhuận, anh cũng được đánh giá cao khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình.
Kha Ly tạm gác sự nghiệp âm nhạc để tập trung đóng phim. Khoảng thời gian này cô đã gặp và bén duyên với diễn viên điển trai Thanh Duy. Nam diễn viên gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Phú Nhuận, anh cũng được đánh giá cao khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình.

3

Thanh Duy nổi tiếng hào hoa. Bản thân Kha Ly cũng thừa nhận trước khi quen cô, anh rất thích chơi bời. Song từ khi quen bạn gái ca sĩ, nam diễn viên trở nên nghiêm túc hơn.

Khi thừa nhận mối quan hệ, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó không ai hay biết họ yêu nhau. Thanh Duy và Kha Ly từng chia sẻ, họ không đánh bóng tên tuổi bằng cách công khai tình cảm nên chỉ xuất hiện chừng mực trước công chúng.
Khi thừa nhận mối quan hệ, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ bởi họ vốn là người sống kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thanh Duy và Kha Ly từng chia sẻ, họ không đánh bóng tên tuổi bằng cách công khai tình cảm nên chỉ xuất hiện chừng mực trước công chúng.

5

Nam diễn viên Thẩm mỹ viện hào hứng chụp ảnh bạn gái khi cô tập hát trên sân khấu. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên sẽ thể hiện liên khúc Trả lại em - Tơ tằm trong đêm thi.

Trong khi đó bạn trai của cô sẽ khoe giọng trước khán giả truyền hình với ca khúc Khúc thụy du – Tình đơn phương.
Trong khi đó bạn trai của cô sẽ khoe giọng trước khán giả truyền hình với ca khúc Khúc thụy du – Tình đơn phương.

Lý Hùng chọn Về đây em – Yêu đời nhé em

Lý Hùng chọn liên khúc Về đây em – Yêu đời nhé em. Nam diễn viên không đặt nặng thắng thua nên rất thoải mái.

1

Thanh Duy sẽ góp mặt với tư cách khách mời. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Tonight cùng vũ đạo sôi động.

2

Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 quậy tưng trong buổi tổng duyệt. Live show 4 Tôi là người chiến thắng sẽ được truyền hình trực tiếp tối 1/8 trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất