Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của "em trai" Mạnh Trường

Afamily - 28/12/2017, 13:23

Biết Hồng Diễm sống với chồng mà chẳng có tình yêu, Hồng Đăng đã bạo gan tuyên bố rằng muốn cô quay về bên mình.

 

Đúng như kỳ vọng, tập 5 của phim truyền hình Cả một đời ân oán nối dài chuỗi những tình tiết rối rắm về các nhân vật Dung (Hồng Diễm), Phong (Hồng Đăng), Đăng (Mạnh Trường). Sau khi nhờ Diệu sắp xếp cho cuộc hẹn bất ngờ với Dung, Phong đã cùng cô trò chuyện về những năm tháng ngọt ngào xưa cũ. Dung - Phong từng là cặp tình nhân yêu nhau say đắm, tuy nhiên sau khi Phong đi du học thì tình cảm của 2 người cũng đứt gánh giữa đường.

Trong lần gặp gỡ đầy oan trái này, Dung đã trở thành em dâu của Phong. Vốn không cam chịu số phận, Phong hỏi ngược lại Dung là vì sao cô lại lấy Đăng - em trai của Phong làm chồng. Đến lúc này, Dung mới giải thích rằng khi Phong đi được mấy tháng, cô mới làm quen với Đăng. Lúc đầu, 2 người cũng chẳng hề có tình cảm với nhau. Nhưng dần dà về sau, Đăng đã thuyết phục được cô lấy anh.

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 1.

 

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 2.

Phong và Dung nói rõ những hiểu lầm không được giải đáp suốt nhiều năm qua.

Đăng là người giàu có, tương lai xán lạn nên vừa biết tin Dung quen cậu ta, mẹ cô đã hết lòng vun vén. Đến lúc Phong gọi điện về thăm Dung, mẹ cô lại nói với Phong bằng những lời lẽ vô cùng phũ phàng. Mẹ Dung bảo Đăng là con hoang, nhà nghèo rách mồng tơi thì làm sao có thể chăm sóc, bảo bọc Dung. Lại thêm chuyện Phong nghe một số bạn bè nói rằng Dung đang hẹn hò với Đăng nên anh đã bỏ cuộc.

Điều oan trái là Phong chẳng hề gọi cho Dung bất cứ cuộc điện thoại nào. Phong tưởng Dung tham giàu sang phụ bạc, còn Dung lại mệt mỏi, đớn đau vì chờ đợi người yêu trong vô vọng. Cuối cùng, chẳng ai nói với ai câu nào, hai người cứ thế rời xa nhau.

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 3.

 

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 4.

Phong muốn Dung quay lại với anh.

Biết chuyện Dung còn tình cảm với mình và chỉ sống với Đăng vì ân nghĩa, Phong tuyên bố xanh rờn rằng sẽ cướp Dung từ tay em trai. Với Phong, anh đã chịu quá nhiều thiệt thòi vì hoàn cảnh gia đình khắc nghiệt, nay còn chứng kiến cảnh người phụ nữ anh yêu nhất đời sống với em trai mà chẳng có tình yêu, Phong cứ nuôi mãi ý định giành lại Dung.

Ở một diễn biến khác, mẹ Dung nhờ cô xin gia đình chồng cho cậu em trai Lâm một công việc ở công ty Vũ Gia. Lâm vừa mới tốt nghiệp nhưng cứ rong chơi, chưa làm nên trò trống gì. Sợ gia đình chồng khinh thường mình, Dung chưa dám lên tiếng hỏi han. Biết con gái khó xử, mẹ cô đã đến gặp ông bà thông gia và lên tiếng nhờ vả.

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 5.

 

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 6.

Mẹ của Dung muốn cô nhờ vả gia đình chồng cho em trai vào công ty làm việc.

Đăng và bố ruột của anh - ông Quang (Mạnh Cường) tỏ ra khá vui vẻ với lời đề nghị này. Riêng chỉ có bà Lan (Mỹ Uyên) - mẹ Đăng là tỏ ra khó chịu. Bà Lan vốn không thích gia đình thông gia, nay lại có thêm chuyện nhờ vả công việc, bà lại càng khinh thường gia đình con dâu hơn.

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 7.

 

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 8.

 

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 9.

 

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 10.

Không màng sĩ diện, mẹ Dung đến tìm ông bà thông gia để nhờ vả.

Về phần Khôi (Thanh Sơn), sau khi gây ra tai nạn ô tô, anh đã bị điều xuống công trường làm việc. Quá xót xa cho con trai, bà Lan năn nỉ anh trở về. Tuy nhiên, Khôi cứ cứng đầu bảo rằng anh cảm thấy vui vẻ khi làm việc ở công trường, bởi ít nhất vẫn còn có người xem trọng anh.

Hồng Đăng tuyên bố xanh rờn: Quyết cướp vợ của em trai Mạnh Trường - Ảnh 11.

Khôi đã xuống công trường làm việc sau khi gây rắc rối cho gia đình.

Tập 6 của  Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào lúc 20g40 ngày 28/12/2017 trên kênh VTV3.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất